chiến lược email marketing
11 cách xây dựng danh sách email chất lượng cho doanh nghiệp
11 cách xây dựng danh sách email chất lượng
Xây dựng danh sách email là quá trình quan trọng giúp doanh nghiệp thiết lập mối quan hệ và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Vậy cách xây dựng danh sách email là gì? Làm thế nào để tạo ra một danh sách email chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viế
7 phương pháp hữu ích trong tiếp thị email giúp doanh nghiệp “thắng đậm” năm 2024
7 phương pháp hữu ích trong tiếp thị email giúp doanh nghiệp...
Email là “vũ khí” giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng. Các báo cáo đã chỉ ra, tiếp thị qua email mang đế hiệu quả cao gấp 40 lần so với Facebook, Instagram. Bizfly tổng hợp các phương pháp hữu ích trong tiếp thị email mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.
Phương pháp phân đoạn email theo độ tuổi đơn giản mà hiệu quả
Phương pháp phân đoạn email theo độ tuổi đơn giản mà hiệu...
Phân đoạn email theo độ tuổi giúp tăng tính cá nhân hóa và hiệu quả cho chiến dịch email marketing của bạn. Hãy cùng Bizfly tìm hiểu về phương pháp phân đoạn này!
Hướng dẫn cách ứng dụng phân khúc khách hàng cải thiện email marketing thành công
Hướng dẫn cách ứng dụng phân khúc khách hàng cải thiện email...
Phân khúc khách hàng là một cách hiệu quả để tăng cường hiệu suất của chiến dịch email của bạn. Bài viết này, Bizfly sẽ hướng dẫn bạn ứng dụng phân khúc khách hàng cải thiện email marketing sao cho hiệu quả.
Bật mí cách làm sạch danh sách email marketing đơn giản mà hiệu quả
Bật mí cách làm sạch danh sách email marketing đơn giản mà...
Hãy đọc bài viết này để biết cách làm sạch danh sách email marketing của bạn để tăng hiệu quả chiến dịch.
Phân đoạn trong email marketing: Tầm quan trọng và cách triển khai...
Việc phân đoạn trong email marketing có ý nghĩa như thế nào và cách triển khai ra sao? Câu trả lời sẽ được Bizfly chia sẻ trong nội dung bài viết sau đây.
A/b testing trong email marketing
Hướng dẫn quy trình triển khai a/b testing trong email marketing
Làm thế nào để nâng cao hiệu quả của hoạt động email marketing? Mọi người có thể tham khảo phương pháp thử nghiệm A/B testing trong bài viết sau đây.
triển khai email marketing cho doanh nghiệp b2b
6 bí quyết triển khai chiến lược email marketing B2B thành công
Triển khai chiến lược email marketing B2B cần đảm bảo nhiều yếu tố liên quan đến chân dung khách hàng, phân khúc nhóm email và một số những điều kiện khác. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây
5 bí kíp để tăng lượng tiếp cận qua Email Marketing
Mặc sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng mạng xã hội và ứng dụng nhắn tin trong thời đại mới, #email vẫn chứng minh được "cái tầm" của mình với những con số biết nói. Hơn 90% công ty đang sử dụng tiếp thị qua email và 81% cho rằng đây là kênh hàng đầu
Cách thuyết phục khách hàng bằng Email Marketing
Email marketing là kênh tương tác thân thiết với khách hàng của nhiều doanh nghiệp. Thế nhưng, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm không hề dễ dàng.
gửi email marketing bằng gmail
Cách gửi email marketing bằng Gmail và Google Sheets
Gửi email marketing bằng Gmail là một trong những giải pháp gửi thư cho khách hàng trong các chiến dịch Email Marketing.
Cách gửi Email tự động hiệu quả theo hành vi khách hàng
Cách gửi Email tự động theo hành vi khách hàng hiệu quả
Theo các chuyên gia Marketing, việc gửi Email tự động theo hành vi khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu tối ưu.
Cách gửi Email tự động theo tương tác khách hàng tối ưu
Cách gửi Email tự động theo tương tác khách hàng tối ưu
Gửi Email tự động theo tương tác khách hàng hiện đang là cách thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm tiếp cận hiệu quả hơn đến người dùng.
Gửi Email hàng loạt không bị spam
12 cách gửi Email hàng loạt không bị rơi vào mục spam
Gửi email marketing nếu không đúng cách có thể bị rơi vào mục spam. Vậy nguyên nhân và giải pháp là như thế nào? Xem ngay cách gửi email không bị spam tại đây.

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách hàng như thế nào? Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly