Xây dựng danh sách email là quá trình quan trọng giúp doanh nghiệp thiết lập mối quan hệ và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Vậy cách xây dựng danh sách email là gì? Làm thế nào để tạo ra một danh sách email chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viế
Email là “vũ khí” giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng. Các báo cáo đã chỉ ra, tiếp thị qua email mang đế hiệu quả cao gấp 40 lần so với Facebook, Instagram. Bizfly tổng hợp các phương pháp hữu ích trong tiếp thị email mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.
Phân đoạn email theo độ tuổi giúp tăng tính cá nhân hóa và hiệu quả cho chiến dịch email marketing của bạn. Hãy cùng Bizfly tìm hiểu về phương pháp phân đoạn này!
Phân khúc khách hàng là một cách hiệu quả để tăng cường hiệu suất của chiến dịch email của bạn. Bài viết này, Bizfly sẽ hướng dẫn bạn ứng dụng phân khúc khách hàng cải thiện email marketing sao cho hiệu quả.
Việc phân đoạn trong email marketing có ý nghĩa như thế nào và cách triển khai ra sao? Câu trả lời sẽ được Bizfly chia sẻ trong nội dung bài viết sau đây.
Triển khai chiến lược email marketing B2B cần đảm bảo nhiều yếu tố liên quan đến chân dung khách hàng, phân khúc nhóm email và một số những điều kiện khác. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây
Mặc sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng mạng xã hội và ứng dụng nhắn tin trong thời đại mới, #email vẫn chứng minh được "cái tầm" của mình với những con số biết nói.
Hơn 90% công ty đang sử dụng tiếp thị qua email và 81% cho rằng đây là kênh hàng đầu
Gửi email marketing nếu không đúng cách có thể bị rơi vào mục spam. Vậy nguyên nhân và giải pháp là như thế nào? Xem ngay cách gửi email không bị spam tại đây.