Customer Retention là một thuật ngữ phổ biến trong kinh doanh, được hiểu đơn giản là chiến lược giữ chân khách cũ. Vậy, khái niệm Customer Retention là gì? Cùng Bizfly tìm hiểu nội dung này trong bài viết sau.
Tri ân khách hàng được xem là một trong những chương trình được doanh nghiệp triển khai để thúc đẩy khả năng bán hàng cũng như gây dựng thương hiệu trong mắt khách hàng hiệu quả.
Các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ kiến thức khái niệm khách hàng trung thành, tầm quan trọng và làm thế nào giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả cho doanh nghiệp.
Cuối năm là dịp để doanh nghiệp tri ân khách hàng, bứt phá doanh thu và phát triển thương hiệu. Và việc triển khai các chương trình khuyến mãi tết là hoạt động được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng.
Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ Churn rate là gì và tầm quan trọng của tỷ lệ khách hàng rời bỏ đối với doanh nghiệp, từ đó có thể đưa ra được giải pháp cải thiện chỉ số quan trọng này. Mời bạn theo dõi trong bài viết sau.
Việc phân tích vòng đời khách hàng là một giải pháp marketing cơ bản được nhiều doanh nghiệp áp dụng bởi lợi ích của nó. Cùng Bizfly tìm hiểu trong bài viết sau.
Hiện nay, vấn đề Customer loyalty đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Mọi nhà bán lẻ, doanh nghiệp đều cần đến một chương trình khách hàng thân thiết và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.
Loyalty là một khái niệm được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực marketing, với ý nghĩa là khách hàng thân thiết với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu Loyalty là gì trong bài viết sau đây.