Giữ chân khách hàng
Tri ân khách hàng là gì? Cách tri ân khách hàng hiệu quả
5+ Cách tri ân khách hàng hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
Tri ân khách hàng là cách doanh nghiệp thể hiện lòng biết ơn và sự trân trọng đối với những ai đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Hoạt động này thường được thực hiện dưới hình thức tổ chức lễ trao giải, tặng quà cuối năm, ưu đãi....
Loyalty Program là gì? Cách xây dựng chương trình khách hàng thân thiết
Loyalty Program là gì? Lợi ích và các hình thức phổ biến
Loyalty Program là gì là một chương trình khách hàng thân thiết giúp doanh nghiệp mở rộng khách hàng tiềm năng và tiết kiệm tối đa chi phí hiệu quả.
khách hàng trung Khách hàng trung thành là gì? Cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Khách hàng trung thành là gì? Phân loại, Chiến lược Customer Loyalty
Các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ kiến thức khái niệm khách hàng trung thành, tầm quan trọng và làm thế nào giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả cho doanh nghiệp.
Khách hàng thân thiết
Khách hàng thân thiết là gì? Lợi ích, cách xây dựng chương...
Khách hàng thân thiết tiếng Anh là Loyal Customer. Đây là những người tiêu dùng đã trải nghiệm sản phẩm và duy trì mối quan hệ khăng khít với doanh nghiệp. Họ thể hiện sự trung thành với thương hiệu qua tần suất mua hàng, mức độ tương tác và gắn kết.
Vòng đời khách hàng là gì? Hướng dẫn cách quản lý vòng đời khách hàng
Vòng đời khách hàng là gì? Hướng dẫn cách quản lý vòng...
Việc phân tích vòng đời khách hàng là một giải pháp marketing cơ bản được nhiều doanh nghiệp áp dụng bởi lợi ích của nó. Cùng Bizfly tìm hiểu trong bài viết sau.
Customer centric là gì và cách triển khai chiến lược Customer centric hiệu quả
Customer Centric là gì? Các thực thi chiến lược Customer Centric
Customer centric được hiểu là cách mà doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm để tìm tòi và sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất
9 cách xây dựng lòng tin khách hàng từ con số 0 hiệu quả bền vững
9 cách xây dựng lòng tin khách hàng từ con số 0...
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu 9 cách xây dựng lòng tin cho khách hàng tự nhiên và bền vững nhất cho doanh nghiệp trong bài viết sau đây.
ngăn chặn khách hàng rời bỏ
Làm cách nào để ngăn chặn khách hàng rời bỏ doanh nghiệp?
Bizfly sẽ đưa ra những phương pháp để ngăn chặn khách hàng rời bỏ doanh nghiệp, từ đó xây dựng chiến lược giữ chân và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
khách hàng rời bỏ doanh nghiệp
Những lý do khiến cho khách hàng rời bỏ doanh nghiệp
Bizfly sẽ chỉ ra những lý do khiến cho khách hàng rời bỏ doanh nghiệp, gây ra những tổn thất về danh tiếng và uy tín của thương hiệu trong bài sau.
Làm thế nào để khách hàng quay lại mua hàng
Làm thế nào để khách hàng quay lại mua hàng?
Làm thế nào để khách hàng quay lại mua hàng? Bài viết sau Bizfly sẽ giới thiệu 6 bí quyết quan trọng giúp doanh nghiệp đột phá doanh thu.
Customer loyalty là gì? Vai trò và chiến lược nâng cao lòng...
Hiện nay, vấn đề Customer loyalty đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Mọi nhà bán lẻ, doanh nghiệp đều cần đến một chương trình khách hàng thân thiết và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.
tỷ lệ giữ chân khách hàng
Tỷ lệ giữ chân khách hàng là gì? Cách đo lường và...
Tỷ lệ giữ chân khách hàng (Customer retention rate) được hiểu là số lượng khách hàng mà doanh nghiệp có thể giữ lại thành công trong một khoảng thời gian nhất định ngay sau khi họ đã mua sản phẩm.
Loyalty là gì? Tầm quan trọng và các bước xây dựng Loyalty...
Loyalty là một khái niệm được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực marketing, với ý nghĩa là khách hàng thân thiết với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu Loyalty là gì trong bài viết sau đây.

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách hàng trên môi trường số Chuyên mục Sự kiện

[SỰ KIỆN] Smart Edu 5.0: Tuyển sinh dễ dàng, giữ chân dài hạn - Giải pháp công nghệ tối ưu cho giáo dục Chuyên mục Sự kiện

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời đại tự động hóa? Bài viết nổi bật

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức nền tảng

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 lợi ích vượt trội của CDP giúp doanh nghiệp tăng trưởng bứt phá Kiến thức CDP

10 tính năng CDP quan trọng, doanh nghiệp không thể bỏ qua  Kiến thức CDP

9 trường hợp sử dụng CDP điển hình  Kiến thức CDP

Ưu Nhược Điểm Của CDP: Phân Tích Toàn Diện Trước Khi Doanh Nghiệp triển khai Kiến thức CDP

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số Chuyên mục Sự kiện

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Bài viết nổi bật

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z Bizfly News

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách... Chuyên mục Sự kiện

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời... Bài viết nổi bật

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức nền tảng

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt... Bizfly News

Sử dụng Email Marketing để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng Bài viết nổi bật

Tải Ebook: Ứng dụng Chatbot AI trong doanh nghiệp - Chìa khóa... Bài viết nổi bật

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối... Chuyên mục Sự kiện

Ứng dụng AI: Giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất... Bài viết nổi bật

Vai trò của CRM trong chiến lược chuyển đổi số của doanh... Bài viết nổi bật

Bí quyết giảm tỷ lệ bỏ rơi đơn hàng khi mua hàng... Bài viết nổi bật

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Bài viết nổi bật

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh... Bài viết nổi bật

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối... Bài viết nổi bật

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách... Bài viết nổi bật

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

[Dành riêng cho khách hàng của Bizfly Martech] Giới thiệu khách mới,... Bizfly News

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Bài toán cho doanh nghiệp... Kiến thức về CRM

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài... Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác... Báo chí

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly