Giữ chân khách hàng
9 cách xây dựng lòng tin khách hàng từ con số 0 hiệu quả bền vững
9 cách xây dựng lòng tin khách hàng bền vững
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu 9 cách xây dựng lòng tin cho khách hàng tự nhiên và bền vững nhất cho doanh nghiệp trong bài viết sau đây.
giữ chân khách hàng ở lại website
8+ Cách giữ chân khách hàng ở lại website hiệu quả
Khám phá 8 cách giữ chân khách hàng ở lại website lâu hơn: Thiết kế website ấn tượng, sử dụng ít quảng cáo, điều hướng link nội bộ tốt, ...
ngăn chặn khách hàng rời bỏ
7 Cách ngăn chặn khách hàng rời bỏ doanh nghiệp
Tìm hiểu chi tiết 7 cách ngăn chặn khách hàng rời bỏ doanh nghiệp trong bài viết của Bizfly: Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đầu tư vào trải nghiệm khách hàng,..
tỷ lệ giữ chân khách hàng
Tỷ lệ giữ chân khách hàng là gì? Đo lường và tối...
Tỷ lệ giữ chân khách hàng (Customer retention rate) là số lượng khách hàng mà doanh nghiệp giữ lại thành công quay lại trong một khoảng thời gian nhất định sau khi khách hàng mua
Làm thế nào để khách hàng quay lại mua hàng
6 Cách khiến khách hàng quay lại mua hàng
Làm thế nào để khách hàng quay lại mua hàng? Bài viết sau Bizfly sẽ giới thiệu 6 bí quyết quan trọng giúp doanh nghiệp đột phá doanh thu.
Loyalty là gì? Tầm quan trọng và các bước xây dựng Loyalty...
Loyalty là một khái niệm được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực marketing, với ý nghĩa là khách hàng thân thiết với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu Loyalty là gì trong bài viết sau đây.
Tri ân khách hàng là gì? Cách tri ân khách hàng hiệu quả
5+ Cách tri ân khách hàng hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
Tri ân khách hàng là cách doanh nghiệp thể hiện lòng biết ơn và sự trân trọng đối với những ai đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Hoạt động này thường được thực hiện dưới hình thức tổ chức lễ trao giải, tặng quà cuối năm, ưu đãi....
khách hàng trung Khách hàng trung thành là gì? Cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Khách hàng trung thành là gì? Phân loại, Chiến lược Customer Loyalty
Các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ kiến thức khái niệm khách hàng trung thành, tầm quan trọng và làm thế nào giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả cho doanh nghiệp.
Customer centric là gì và cách triển khai chiến lược Customer centric hiệu quả
Customer Centric là gì? Các thực thi chiến lược Customer Centric
Customer centric được hiểu là cách mà doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm để tìm tòi và sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất
Khách hàng thân thiết
Khách hàng thân thiết là gì? Cách xây dựng chương trình Loyal...
Khách hàng thân thiết tiếng Anh là Loyal Customer. Đây là những người tiêu dùng đã trải nghiệm sản phẩm và duy trì mối quan hệ khăng khít với doanh nghiệp.
Vòng đời khách hàng là gì? Hướng dẫn cách quản lý vòng đời khách hàng
Vòng đời khách hàng là gì? Hướng dẫn cách quản lý vòng...
Việc phân tích vòng đời khách hàng là một giải pháp marketing cơ bản được nhiều doanh nghiệp áp dụng bởi lợi ích của nó. Cùng Bizfly tìm hiểu trong bài viết sau.
khách hàng rời bỏ doanh nghiệp
Những lý do khiến cho khách hàng rời bỏ doanh nghiệp
Bizfly sẽ chỉ ra những lý do khiến cho khách hàng rời bỏ doanh nghiệp, gây ra những tổn thất về danh tiếng và uy tín của thương hiệu trong bài sau.
Customer loyalty là gì? Vai trò và chiến lược nâng cao lòng...
Hiện nay, vấn đề Customer loyalty đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Mọi nhà bán lẻ, doanh nghiệp đều cần đến một chương trình khách hàng thân thiết và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

BizChatAI cập nhật tính năng mới Tháng 12/2025: Kết nối TikTok, WeChat và nâng cấp AI Agent Tin Bizfly

CRM All-in-One và CRM chuyên sâu: Khác biệt là gì và doanh nghiệp nên chọn giải pháp nào? Kiến thức về CRM

Chuỗi thể thao 8.000–10.000 SKU: AI Agent đã giải bài toán dữ liệu như thế nào? Kiến thức về Chatbot AI

[TB] Lịch nâng cấp hệ thống BizChat, BizShop & BizLoyalty T12/2025 Tin Bizfly

AI Agent trong ngành điện máy: Khi câu trả lời đúng không chỉ là chuyện “truy vấn LLM” Bài viết nổi bật

AI Agent cho ngành bảo hiểm: Chuẩn hóa tư vấn, giảm rủi ro sai nghiệp vụ Bài viết nổi bật

CRM trong quản trị khách hàng: 6 giai đoạn “vàng” gia tăng chuyển đổi Kiến thức về CRM

Customer Service AI Agents - Lời giải cho bài toán chăm sóc khách hàng 24/7 Bài viết nổi bật

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Bài viết nổi bật

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên AI Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật sự vận hành được bằng AI? Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent tiên phong tại Việt Nam? Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số của ngân hàng Việt Nam Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy trình bán hàng tự động hiệu quả Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử lý hàng trăm tin nhắn mỗi ngày? Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số ngành du lịch Tin Bizfly

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh với AI Agent Tin Bizfly

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư vấn khách hàng của Bizfly Kiến thức về Chatbot AI

BizChatAI cập nhật tính năng mới Tháng 12/2025: Kết nối TikTok, WeChat... Tin Bizfly

Chuỗi thể thao 8.000–10.000 SKU: AI Agent đã giải bài toán dữ... Kiến thức về Chatbot AI

[TB] Lịch nâng cấp hệ thống BizChat, BizShop & BizLoyalty T12/2025 Tin Bizfly

AI Agent trong ngành điện máy: Khi câu trả lời đúng không... Bài viết nổi bật

AI Agent cho ngành bảo hiểm: Chuẩn hóa tư vấn, giảm rủi... Bài viết nổi bật

Customer Service AI Agents - Lời giải cho bài toán chăm sóc... Bài viết nổi bật

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Bài viết nổi bật

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế... Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên... Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật... Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách... Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent... Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số... Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy... Bài viết nổi bật

[RECAP] Sự kiện Smart Web Edu 2025 - Website khi trở thành... Sự kiện

Khách cần tư vấn gói vay lúc 11h đêm nhưng không ai... Bài viết nổi bật

Chatbot với kịch bản sơ sài đang khiến bạn mất khách như... Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử... Bài viết nổi bật

Bùng nổ inbox sau khi livestream, doanh nghiệp mất hàng trăm khách... Bài viết nổi bật

5 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang "đốt tiền"... Kiến thức về Chatbot AI

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly