Giữ chân khách hàng
Vòng đời khách hàng là gì? Hướng dẫn cách quản lý vòng đời khách hàng
Vòng đời khách hàng là gì? Hướng dẫn cách quản lý vòng...
Việc phân tích vòng đời khách hàng là một giải pháp marketing cơ bản được nhiều doanh nghiệp áp dụng bởi lợi ích của nó. Cùng Bizfly tìm hiểu trong bài viết sau.
Customer Retention là gì
Customer Retention là gì? Công thức đo lường giúp tăng tỷ lệ...
Customer Retention là một thuật ngữ phổ biến trong kinh doanh, được hiểu đơn giản là chiến lược giữ chân khách cũ. Vậy, khái niệm Customer Retention là gì? Cùng Bizfly tìm hiểu nội dung này trong bài viết sau.
16 cách giữ chân khách hàng hiệu quả hiện nay cho doanh nghiệp
16 cách giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả
Giữ chân khách hàng là một trong những bí quyết giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thành công và tăng doanh số hiệu quả.
Customer centric là gì và cách triển khai chiến lược Customer centric hiệu quả
Customer centric là gì? Cách triển khai chiến lược Customer centric hiệu...
Customer centric được hiểu là cách mà doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm để tìm tòi và sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất
9 cách xây dựng lòng tin khách hàng từ con số 0 hiệu quả bền vững
9 cách xây dựng lòng tin khách hàng từ con số 0...
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu 9 cách xây dựng lòng tin cho khách hàng tự nhiên và bền vững nhất cho doanh nghiệp trong bài viết sau đây.
Tri ân khách hàng là gì? Cách tri ân khách hàng hiệu quả
Tri ân khách hàng là gì? Cách tri ân khách hàng cuối...
Tri ân khách hàng được xem là một trong những chương trình được doanh nghiệp triển khai để thúc đẩy khả năng bán hàng cũng như gây dựng thương hiệu trong mắt khách hàng hiệu quả.
khách hàng trung Khách hàng trung thành là gì? Cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Khách hàng trung thành là gì? Cách xây dựng lòng trung thành...
Các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ kiến thức khái niệm khách hàng trung thành, tầm quan trọng và làm thế nào giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả cho doanh nghiệp.
ngăn chặn khách hàng rời bỏ
Làm cách nào để ngăn chặn khách hàng rời bỏ doanh nghiệp?
Bizfly sẽ đưa ra những phương pháp để ngăn chặn khách hàng rời bỏ doanh nghiệp, từ đó xây dựng chiến lược giữ chân và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
khách hàng rời bỏ doanh nghiệp
Những lý do khiến cho khách hàng rời bỏ doanh nghiệp
Bizfly sẽ chỉ ra những lý do khiến cho khách hàng rời bỏ doanh nghiệp, gây ra những tổn thất về danh tiếng và uy tín của thương hiệu trong bài sau.
Làm thế nào để khách hàng quay lại mua hàng
Làm thế nào để khách hàng quay lại mua hàng?
Làm thế nào để khách hàng quay lại mua hàng? Bài viết sau Bizfly sẽ giới thiệu 6 bí quyết quan trọng giúp doanh nghiệp đột phá doanh thu.
Top 4 chương trình khuyến mãi tết 2022 giúp đột phá doanh thu tối đa
Top 4 chương trình khuyến mãi tết 2022 giúp đột phá doanh...
Cuối năm là dịp để doanh nghiệp tri ân khách hàng, bứt phá doanh thu và phát triển thương hiệu. Và việc triển khai các chương trình khuyến mãi tết là hoạt động được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng.
Churn rate là gì và tầm quan trọng của tỷ lệ khách...
Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ Churn rate là gì và tầm quan trọng của tỷ lệ khách hàng rời bỏ đối với doanh nghiệp, từ đó có thể đưa ra được giải pháp cải thiện chỉ số quan trọng này. Mời bạn theo dõi trong bài viết sau.
Customer loyalty là gì? Vai trò và chiến lược nâng cao lòng...
Hiện nay, vấn đề Customer loyalty đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Mọi nhà bán lẻ, doanh nghiệp đều cần đến một chương trình khách hàng thân thiết và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.
tỷ lệ giữ chân khách hàng
Tỷ lệ giữ chân khách hàng là gì? Cách đo lường và...
Các chuyên gia Bizfly giới thiệu đến bạn bí quyết tối ưu tỷ lệ giữ chân khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp. Mời bạn theo dõi trong bài viết sau.
Loyalty là gì? Tầm quan trọng và các bước xây dựng Loyalty...
Loyalty là một khái niệm được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực marketing, với ý nghĩa là khách hàng thân thiết với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu Loyalty là gì trong bài viết sau đây.

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì? Bí quyết thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng Bán hàng

CRM là gì? Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

8 cách quản lý data khách hàng thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly