Giữ chân khách hàng
tỷ lệ giữ chân khách hàng
Tỷ lệ giữ chân khách hàng là gì? Đo lường và tối...
Tỷ lệ giữ chân khách hàng (Customer retention rate) là số lượng khách hàng mà doanh nghiệp giữ lại thành công quay lại trong một khoảng thời gian nhất định sau khi khách hàng mua
Làm thế nào để khách hàng quay lại mua hàng
6 Cách khiến khách hàng quay lại mua hàng
Làm thế nào để khách hàng quay lại mua hàng? Bài viết sau Bizfly sẽ giới thiệu 6 bí quyết quan trọng giúp doanh nghiệp đột phá doanh thu.
Loyalty là gì? Tầm quan trọng và các bước xây dựng Loyalty...
Loyalty là một khái niệm được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực marketing, với ý nghĩa là khách hàng thân thiết với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu Loyalty là gì trong bài viết sau đây.
Tri ân khách hàng là gì? Cách tri ân khách hàng hiệu quả
5+ Cách tri ân khách hàng hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
Tri ân khách hàng là cách doanh nghiệp thể hiện lòng biết ơn và sự trân trọng đối với những ai đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Hoạt động này thường được thực hiện dưới hình thức tổ chức lễ trao giải, tặng quà cuối năm, ưu đãi....
Loyalty Program là gì? Cách xây dựng chương trình khách hàng thân thiết
Loyalty Program là gì? 6 Chương trình khách hàng thân thiết
Loyalty Program là tập hợp các hoạt động tiếp thị nhằm xây dựng mối quan hệ dài hạn và tăng sự gắn bó của khách hàng với thương hiệu
khách hàng trung Khách hàng trung thành là gì? Cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Khách hàng trung thành là gì? Phân loại, Chiến lược Customer Loyalty
Các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ kiến thức khái niệm khách hàng trung thành, tầm quan trọng và làm thế nào giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả cho doanh nghiệp.
Customer centric là gì và cách triển khai chiến lược Customer centric hiệu quả
Customer Centric là gì? Các thực thi chiến lược Customer Centric
Customer centric được hiểu là cách mà doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm để tìm tòi và sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất
Khách hàng thân thiết
Khách hàng thân thiết là gì? Cách xây dựng chương trình Loyal...
Khách hàng thân thiết tiếng Anh là Loyal Customer. Đây là những người tiêu dùng đã trải nghiệm sản phẩm và duy trì mối quan hệ khăng khít với doanh nghiệp.
Vòng đời khách hàng là gì? Hướng dẫn cách quản lý vòng đời khách hàng
Vòng đời khách hàng là gì? Hướng dẫn cách quản lý vòng...
Việc phân tích vòng đời khách hàng là một giải pháp marketing cơ bản được nhiều doanh nghiệp áp dụng bởi lợi ích của nó. Cùng Bizfly tìm hiểu trong bài viết sau.
9 cách xây dựng lòng tin khách hàng từ con số 0 hiệu quả bền vững
9 cách xây dựng lòng tin khách hàng từ con số 0...
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu 9 cách xây dựng lòng tin cho khách hàng tự nhiên và bền vững nhất cho doanh nghiệp trong bài viết sau đây.
ngăn chặn khách hàng rời bỏ
Làm cách nào để ngăn chặn khách hàng rời bỏ doanh nghiệp?
Bizfly sẽ đưa ra những phương pháp để ngăn chặn khách hàng rời bỏ doanh nghiệp, từ đó xây dựng chiến lược giữ chân và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
khách hàng rời bỏ doanh nghiệp
Những lý do khiến cho khách hàng rời bỏ doanh nghiệp
Bizfly sẽ chỉ ra những lý do khiến cho khách hàng rời bỏ doanh nghiệp, gây ra những tổn thất về danh tiếng và uy tín của thương hiệu trong bài sau.
Customer loyalty là gì? Vai trò và chiến lược nâng cao lòng...
Hiện nay, vấn đề Customer loyalty đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Mọi nhà bán lẻ, doanh nghiệp đều cần đến một chương trình khách hàng thân thiết và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của VCCorp đang làm điều đó tốt hơn Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Suleco triển khai dự án Chuyển đổi số hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng Bizfly News

Bizfly đồng hành cùng Flexfit: Chuyển đổi số toàn diện hoạt động Bán hàng – CSKH – Quản lý dự án Bizfly News

Biến AI Sales Agent thành “Best Seller”: Nghệ thuật xây dựng kịch bản bán hàng cho mọi ngành nghề Bài viết nổi bật

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách hàng trên môi trường số Chuyên mục Sự kiện

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời đại tự động hóa? Bài viết nổi bật

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức nền tảng

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 Lợi ích của CDP mà doanh nghiệp không thể bỏ qua Kiến thức CDP

10 tính năng CDP quan trọng, doanh nghiệp không thể bỏ qua  Kiến thức CDP

9 trường hợp sử dụng CDP điển hình  Kiến thức CDP

Ưu Nhược Điểm Của CDP: Phân Tích Toàn Diện Trước Khi Doanh Nghiệp triển khai Kiến thức CDP

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số Chuyên mục Sự kiện

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Bài viết nổi bật

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của... Bài viết nổi bật

[Webinar Giáo dục] Chiến lược x2 tỷ lệ retention cho các tổ... Chuyên mục Sự kiện

Bizfly kết hợp BMP Group: Đồng hành chuyển đổi, kiến tạo tương... Bizfly News

[Nhận vé miễn phí] GrowthVerse Summit 2025 tại Hà Nội: Tâm điểm... Chuyên mục Sự kiện

Bizfly đồng hành cùng Suleco triển khai dự án Chuyển đổi số... Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật kênh nhận thông báo mới qua Lotus Chat... Bizfly News

Cách huấn luyện, đào tạo AI Sales Agent để bán hàng hiệu... Bài viết nổi bật

10 tiêu chí cần có khi lựa chọn AI Sales Agent cho... Bài viết nổi bật

Nhìn lại sự kiện Smart Edu 5.0 TPHCM: Tuyển sinh dễ dàng... Chuyên mục Sự kiện

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách... Chuyên mục Sự kiện

Hỏi khách thế nào để họ trả lời thật? Quy trình thu... Bài viết nổi bật

BIZTECH 2025: “Tối ưu - Tăng trưởng đột phá với AI Agents”... Chuyên mục Sự kiện

CDP – Hiểu đúng, dùng tốt: Tất tần tật thông tin từ... Bài viết nổi bật

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời... Bài viết nổi bật

[TB] Facebook cập nhật định tuyến hội thoại trong Meta Business Suite Bizfly News

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức nền tảng

[TB] Cập nhật tính năng Phân quyền trên phần mềm BizCRM Bizfly News

Chatbot AI tối ưu trải nghiệm khách hàng trong ngành bán lẻ... Bài viết nổi bật

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt... Bizfly News

Chuyển đổi số: Làm sao để doanh nghiệp của bạn vượt qua... Kiến thức về CRM

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly