Giữ chân khách hàng

Tỷ lệ giữ chân khách hàng là gì? Đo lường và tối...
Tỷ lệ giữ chân khách hàng (Customer retention rate) là số lượng khách hàng mà doanh nghiệp giữ lại thành công quay lại trong một khoảng thời gian nhất định sau khi khách hàng mua

6 Cách khiến khách hàng quay lại mua hàng
Làm thế nào để khách hàng quay lại mua hàng? Bài viết sau Bizfly sẽ giới thiệu 6 bí quyết quan trọng giúp doanh nghiệp đột phá doanh thu.

Loyalty là gì? Tầm quan trọng và các bước xây dựng Loyalty...
Loyalty là một khái niệm được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực marketing, với ý nghĩa là khách hàng thân thiết với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu Loyalty là gì trong bài viết sau đây.

5+ Cách tri ân khách hàng hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
Tri ân khách hàng là cách doanh nghiệp thể hiện lòng biết ơn và sự trân trọng đối với những ai đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Hoạt động này thường được thực hiện dưới hình thức tổ chức lễ trao giải, tặng quà cuối năm, ưu đãi....

Loyalty Program là gì? 6 Chương trình khách hàng thân thiết
Loyalty Program là tập hợp các hoạt động tiếp thị nhằm xây dựng mối quan hệ dài hạn và tăng sự gắn bó của khách hàng với thương hiệu

Khách hàng trung thành là gì? Phân loại, Chiến lược Customer Loyalty
Các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ kiến thức khái niệm khách hàng trung thành, tầm quan trọng và làm thế nào giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả cho doanh nghiệp.

Customer Centric là gì? Các thực thi chiến lược Customer Centric
Customer centric được hiểu là cách mà doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm để tìm tòi và sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất

Khách hàng thân thiết là gì? Cách xây dựng chương trình Loyal...
Khách hàng thân thiết tiếng Anh là Loyal Customer. Đây là những người tiêu dùng đã trải nghiệm sản phẩm và duy trì mối quan hệ khăng khít với doanh nghiệp.

Vòng đời khách hàng là gì? Hướng dẫn cách quản lý vòng...
Việc phân tích vòng đời khách hàng là một giải pháp marketing cơ bản được nhiều doanh nghiệp áp dụng bởi lợi ích của nó. Cùng Bizfly tìm hiểu trong bài viết sau.

16 cách giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả
Giữ chân khách hàng là một trong những bí quyết giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thành công và tăng doanh số hiệu quả.

9 cách xây dựng lòng tin khách hàng từ con số 0...
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu 9 cách xây dựng lòng tin cho khách hàng tự nhiên và bền vững nhất cho doanh nghiệp trong bài viết sau đây.

Làm cách nào để ngăn chặn khách hàng rời bỏ doanh nghiệp?
Bizfly sẽ đưa ra những phương pháp để ngăn chặn khách hàng rời bỏ doanh nghiệp, từ đó xây dựng chiến lược giữ chân và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Những lý do khiến cho khách hàng rời bỏ doanh nghiệp
Bizfly sẽ chỉ ra những lý do khiến cho khách hàng rời bỏ doanh nghiệp, gây ra những tổn thất về danh tiếng và uy tín của thương hiệu trong bài sau.

Customer loyalty là gì? Vai trò và chiến lược nâng cao lòng...
Hiện nay, vấn đề Customer loyalty đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Mọi nhà bán lẻ, doanh nghiệp đều cần đến một chương trình khách hàng thân thiết và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

Bỏ túi ngay cách giữ chân khách hàng ở lại website hiệu...
Cùng các chuyên gia Bizfly sẽ giới thiệu tới bạn top 8 cách giữ chân khách hàng ở lại website hiệu quả trong bài viết sau.

Lòng trung thành của khách hàng là gì và cách xây dựng...
Xây dựng lòng trung thành của khách hàng luôn là vấn đề mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng hướng tới để đạt hiệu quả kinh doanh tối ưu.