Việc phân tích vòng đời khách hàng là một giải pháp marketing cơ bản được nhiều doanh nghiệp áp dụng bởi lợi ích của nó. Cùng Bizfly tìm hiểu trong bài viết sau.
Customer centric được hiểu là cách mà doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm để tìm tòi và sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất
Tri ân khách hàng được xem là một trong những chương trình được doanh nghiệp triển khai để thúc đẩy khả năng bán hàng cũng như gây dựng thương hiệu trong mắt khách hàng hiệu quả.
Các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ kiến thức khái niệm khách hàng trung thành, tầm quan trọng và làm thế nào giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả cho doanh nghiệp.
Cuối năm là dịp để doanh nghiệp tri ân khách hàng, bứt phá doanh thu và phát triển thương hiệu. Và việc triển khai các chương trình khuyến mãi tết là hoạt động được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng.
Hiện nay, vấn đề Customer loyalty đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Mọi nhà bán lẻ, doanh nghiệp đều cần đến một chương trình khách hàng thân thiết và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.
Tỷ lệ giữ chân khách hàng (Customer retention rate) được hiểu là số lượng khách hàng mà doanh nghiệp có thể giữ lại thành công trong một khoảng thời gian nhất định ngay sau khi họ đã mua sản phẩm.
Khách hàng thân thiết hay loyal customer là những đối tượng khách hàng, cá nhân thường xuyên mua sản phẩm đồng thời giữ kết nối, tương tác lâu dài và tuyệt đối trung thành với doanh nghiệp.
Loyalty là một khái niệm được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực marketing, với ý nghĩa là khách hàng thân thiết với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu Loyalty là gì trong bài viết sau đây.