Góc nhà quản trị

Kỹ năng lãnh đạo là gì? 10+ Kỹ năng nhà lãnh đạo...
Kỹ năng lãnh đạo là một trong những kỹ năng quan trọng để bạn hướng tới trở thành nhà quản lý tài giỏi. Cùng Bizfly tìm hiểu nội dung này tại đây.

Kỹ năng ra quyết định: Khái niệm, quy trình ra quyết định...
Kỹ năng ra quyết định là một trong những kỹ năng quan trọng không chỉ đối với cuộc sống hàng ngày mà còn ảnh hưởng đến sự sống còn và phát triển của doanh nghiệp.

Quản lý cảm xúc là gì? Bật mí kỹ năng kiểm soát...
Việc thấu hiểu và quản lý tốt cảm xúc của bản thân chính là cách để bạn có được một cuộc sống và công việc tốt. Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu nội dung tại đây.

Mức tồn kho an toàn là gì? Công thức tính mức tồn...
Mức tồn kho an toàn là số lượng sản phẩm còn lại trong kho có thể đáp ứng được nhu cầu kinh doanh và phát triển của công ty. Cùng Bizfly tìm hiểu các loại mức tồn kho an toàn và công thức tính trong bài viết sau.

6 loại chi phí ẩn và những điều mà nhà quản lý...
Những loại chi phí ẩn luôn là những khoản tiền còn tồn tại trong công ty mà các nhà quản trị khó nắm bắt và quản lý. Bizfly sẽ làm rõ cho mọi người về 6 loại chi phí ẩn phổ viến trong bài viết dưới đây.

5 hạn chế của file Excel quản lý học viên và giải...
Những hạn chế của file Excel quản lý học viên còn tồn đọng luôn là điều lo lắng của nhiều doanh nghiêp khi sử dụng phương pháp quản lý này. Bizfly chia sẻ ngay những giải pháp khắc phục hiệu quả những nhược điểm trong bài viết dưới đây.

Quản lý vi mô là gì? Cách để áp dụng hiệu quả...
Quản lý vi mô là phương pháp quản lý chi tiết công việc của nhân viên một cách tỉ mỉ nhất. Hiện nay, phương án triển khai này không còn được áp dụng phổ biến. Cùng Bizfly tìm hiểu thêm về những ưu nhược điểm của quản lý vi mô trong bài viết sau.

9 sai lầm trong quản lý doanh nghiệp mà nhà quản lý...
Những sai lầm trong quản lý doanh nghiệp là điều khó tránh khỏi trong quá trình vận hành, kinh doanh. Bizfly sẽ chia sẻ chi tiết những lỗi sai phổ biến giúp mọi người hạn chế tốt hơn trong bài viết sau.

Giá trị cốt lõi là gì? 5 cách xây dựng giá trị...
Giá trị cốt lõi là định hướng giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh trên thị trường và trong lòng khách hách. Cùng Bizfly tìm hiểu thêm về cách xây dựng giá trị cốt lõi hiệu quả trong bài viết sau.

10 cách quản lý nhân viên từ xa hiệu quả cao
Cách quản lý nhân viên từ xa mang lại hiệu quả cao luôn được các nhà quản lý tìm hiểu nhiều hiện nay. Dưới đây là chia sẻ từ Bizfly về những cách kiểm soát hoạt động của nhân viên từ xa chặt chẽ, mang lại hiệu quả công việc tối ưu.

Tư duy lãnh đạo là gì? Top 10 tư duy đúng chuẩn...
Tư duy lãnh đạo là những định hướng và khả năng đánh giá của người lãnh đạo. Giúp doanh nghiệp làm chủ được thị trường và các chiến lược. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

HRIS là gì? Vai trò của HRIS đối với doanh nghiệp
HRIS là gì? Hệ thống thông tin nguồn nhân lực là một cách hiệu quả để kiểm soát và tận dụng nguồn lực trong mỗi doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau

Đạo đức kinh doanh là gì? Nguyên tắc chuẩn mực trong kinh...
Đạo đức kinh doanh là những chuẩn mực chung trong quá trình hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết về nguyên tắc trong bài viết dưới đây

Khảo sát thị trường là gì? Tầm quan trọng của việckhảo sát...
Khảo sát thị trường là quy trình phân tích chặt chẽ, giúp doanh nghiệp nắm vững những thế mạnh phát triển. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết về tầm quan trọng trong bài viết sau.

Quản lý kinh doanh là gì? Cách trở thành nhà quản lý...
Công việc quản lý kinh doanh cần được đầu tư thời gian để trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm làm việc. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết về những cách thức trong bài viết dưới đây.

Kỹ năng xử lý tình huống: Tầm quan trọng và cách rèn...
Kỹ năng xử lý tình huống được coi là “chìa khóa” của sự thành công, khi bạn sử dụng tốt kỹ năng này bạn sẽ trở lên chủ động, tinh tế và nổi bật trong mọi lĩnh vực.

Phong cách lãnh đạo là gì? 10+ Phong cách lãnh đạo phổ...
Phong cách lãnh đạo là phương thức làm việc của một nhà quản trị, nó được thể hiện rõ trong đặc điểm, kỹ năng và hành vi của nhà lãnh đạo khi tương tác với cấp dưới.

14 cách kiềm chế cảm xúc và làm chủ bản thân không...
Có rất nhiều cách để kiềm chế cảm xúc giúp mọi người có thể tránh đi những điều tiêu cực trong cuộc sống hay những hành vi gây tổn thương người khác.

Bật mí cách rèn luyện kỹ năng kiểm soát cảm xúc để...
Thực tế, con người không dễ làm chủ cảm xúc của mình bởi cảm xúc luôn luôn thay đổi mỗi ngày do rất nhiều các yếu tố ngoại cảnh tác động buộc não bộ phải diễn giải liên tục.

Kỹ năng đào tạo: Khái niệm và quy trình rèn luyện theo...
Kỹ năng đào tạo là một điều rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp trong việc đào tạo cũng như truyền tải kiến thức cho nhân viên.