Email Marketing (tiếp thị qua email) là hình thức tiếp thị kỹ thuật số mà doanh nghiệp sử dụng email (thư điện tử) để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, gửi tin tức, đến khách hàng để tăng tương tác, cải thiện lòng trung thành thúc đẩy hành vi mua sắm, doanh thu
Với giải pháp BizMail, Bizfly đã giúp Global Care giải quyết bài toán gửi Email Marketing hiệu quả, hạn chế tối đa rủi ro vào spam và mang đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời.
Các case study dưới đây sẽ là gợi ý để bạn có thể ứng dụng vào thương hiệu của mình. Qua những câu chuyện thực tế, bạn sẽ học hỏi được những bí quyết đã giúp các doanh nghiệp khác đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc.
Bạn có bao giờ nghĩ rằng khách hàng có thể dễ dàng mua sắm, thêm vào giỏ hàng và thanh toán ngay trong hộp thư đến? Với Email Interactive, điều này hoàn toàn có thể được thực hiện nhờ tính năng Magic Cart.
Tỷ lệ nhấp chuột không chỉ phản ánh mức độ tương tác của người nhận với email mà còn là thước đo quan trọng cho thấy chiến dịch email của bạn có thực sự hiệu quả hay không.
Trong nhiều kênh tiếp thị, Email là kênh có thể giúp doanh nghiệp tương tác và kết nối với khách hàng tốt nhất. Cùng tìm hiểu ngay 7 cách dùng Email Marketing để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng ngay sau đây.
Trong thời đại ngày nay, nếu doanh nghiệp không cá nhân hóa trong các chiến dịch gửi email marketing của mình thì chắc chắn việc tiếp thị qua email sẽ không thành công.
AI (trí tuệ nhân tạo) đã hình thành và tác động rất lớn đến quá trình triển khai email marketing. Sau đây là 8 tác động của AI đối với email marketing và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp.