Cách chặn email không mong muốn trên Gmail, Outlook, Apple Mail và xử lý thư rác trên Gmail, Outlook, Apple Mail một cách đơn giản, hiệu quả nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn bảo vệ thông tin cá nhân khỏi các nguy cơ bảo mật.
Là một trong những phương thức tiếp thị hiệu quả, Direct Mail được hầu hết các doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng thường xuyên khi triển khai một chương trình khuyến mãi hay các chiến dịch ưu đãi
Junk mail là những tin nhắn điện tử chứa nội dung độc hại, mang tính thương mại thậm chí là virus gây nguy hiểm làm xáo trộn hộp thư đến, gây rủi ro bảo mật.
Email Marketing (tiếp thị qua email) là hình thức tiếp thị kỹ thuật số mà doanh nghiệp sử dụng email (thư điện tử) để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, gửi tin tức, đến khách hàng để tăng tương tác, cải thiện lòng trung thành thúc đẩy hành vi mua sắm, doanh thu
Với giải pháp BizMail, Bizfly đã giúp Global Care giải quyết bài toán gửi Email Marketing hiệu quả, hạn chế tối đa rủi ro vào spam và mang đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời.
Các case study dưới đây sẽ là gợi ý để bạn có thể ứng dụng vào thương hiệu của mình. Qua những câu chuyện thực tế, bạn sẽ học hỏi được những bí quyết đã giúp các doanh nghiệp khác đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc.
Bạn có bao giờ nghĩ rằng khách hàng có thể dễ dàng mua sắm, thêm vào giỏ hàng và thanh toán ngay trong hộp thư đến? Với Email Interactive, điều này hoàn toàn có thể được thực hiện nhờ tính năng Magic Cart.
Tỷ lệ nhấp chuột không chỉ phản ánh mức độ tương tác của người nhận với email mà còn là thước đo quan trọng cho thấy chiến dịch email của bạn có thực sự hiệu quả hay không.
Trong nhiều kênh tiếp thị, Email là kênh có thể giúp doanh nghiệp tương tác và kết nối với khách hàng tốt nhất. Cùng tìm hiểu ngay 7 cách dùng Email Marketing để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng ngay sau đây.