Kiến thức Email Marketing
cá nhân hóa trong email marketing
Bí quyết cá nhân hóa Email Marketing tối ưu trải nghiệm cho...
Trong thời đại ngày nay, nếu doanh nghiệp không cá nhân hóa trong các chiến dịch gửi email marketing của mình thì chắc chắn việc tiếp thị qua email sẽ không thành công.
Phân đoạn trong email marketing: Tầm quan trọng và cách triển khai...
Việc phân đoạn trong email marketing có ý nghĩa như thế nào và cách triển khai ra sao? Câu trả lời sẽ được Bizfly chia sẻ trong nội dung bài viết sau đây.
tác động của AI đối với email marketing
8 tác động của AI đối với email marketing và lợi ích...
AI (trí tuệ nhân tạo) đã hình thành và tác động rất lớn đến quá trình triển khai email marketing. Sau đây là 8 tác động của AI đối với email marketing và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp.
A/b testing trong email marketing
Hướng dẫn quy trình triển khai a/b testing trong email marketing
Làm thế nào để nâng cao hiệu quả của hoạt động email marketing? Mọi người có thể tham khảo phương pháp thử nghiệm A/B testing trong bài viết sau đây.
thời điểm tốt nhất để gửi email marketing
Thời điểm tốt nhất để gửi email marketing là khi nào trong...
Thời điểm tốt nhất để gửi email marketing là khi nào? Tần suất bao nhiêu một tháng? Cùng Bizfly tìm hiểu ngay câu trả lời cho vấn đề này tại bài viết sau đây.
mẹo tạo ngân sách cho email marketing
6 mẹo tạo ngân sách hiệu quả cho chiến dịch email marketing
Để xác định ngân sách cho chiến dịch email marketing cũng như tiến hành quản lý không phải chuyện đơn giản. Cùng Bizfly tìm hiểu 6 mẹo tạo ngân sách hiệu quả tại đây.
Chi phí cho email marketing
Chi phí cho email marketing gồm những gì? 4 yếu tố quan...
Chi phí để triển khai chiến dịch gửi email marketing gồm những gì là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Xem ngay 4 yếu tố quan trọng nhất tại bài viết sau đây.
Ưu và nhược điểm của email marketing mà Marketer cần phải biết
Giống với bất kỳ một hình thức tiếp thị trực tuyến nào, Email Marketing cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt. Tìm hiểu thêm về ưu và nhược điểm của email marketing tại bài viết sau.
triển khai email marketing cho doanh nghiệp b2b
6 bí quyết triển khai chiến lược email marketing B2B thành công
Triển khai chiến lược email marketing B2B cần đảm bảo nhiều yếu tố liên quan đến chân dung khách hàng, phân khúc nhóm email và một số những điều kiện khác. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây
Khi nào doanh nghiệp nên sử dụng email marketing
Khi nào doanh nghiệp nên sử dụng email marketing?
Khi nào nên sử dụng email marketing là câu hỏi được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm khi triển khai công cụ này. Dưới đây là chia sẻ của Bizfly về 9 trường hợp nên sử dụng công cụ email marketing tốt nhất.
yếu tố quan trọng của một chiến dich ẹmail marketing
6 yếu tố quan trọng mà một chiến dịch email marketing bắt...
Một chiến dịch email marketing thành công không thiếu đi những yếu tố quan trọng. Sau đây là 6 yếu tố quan trọng cần có khi triển khai chiến dịch email marketing.
mẹo chọn dịch vụ email marketing
7 mẹo giúp lựa chọn dịch vụ email marketing tốt và phù...
Làm cách nào để lựa chọn được dịch vụ gửi email marketing phù hợp là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Xem ngay 7 mẹo lựa chọn dịch vụ email marketing tại đây.
nuôi dưỡng khách hàng bằng email marketing
5 chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng bằng email marketing hiệu quả
Sử dụng email marketing để nuôi dưỡng khách hàng mang lại rất nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Xem ngay 5 chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng bằng email marketing hiệu quả nhất tại đây.
Điều không nên làm khi triển khai email marketing
9 điều mọi người không nên làm khi triển khai email marketing
Triển khai email marketing là cách để doanh nghiệp gia tăng khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng. Tuy nhiên, mọi người không nên làm 9 điều sau khi triển khai email marketing.
Email Marketing là gì
Email Marketing là gì? Quy trình 5 bước xây dựng email tiếp...
Email Marketing (tiếp thị qua email) là hình thức doanh nghiệp sử dụng Email (thư điện tử) để tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ thân thiết, từ đó thúc đẩy hành vi mua hàng và nâng cao doanh thu hiệu quả.
Direct Mail là gì? 7 cách triển khai chiến dịch gửi Direct Mail hiệu quả
Direct Mail là gì? 7 cách triển khai chiến dịch gửi Direct...
Là một trong những phương thức tiếp thị hiệu quả, Direct Mail được hầu hết các doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng thường xuyên khi triển khai một chương trình khuyến mãi hay các chiến dịch ưu đãi
Newsletter là gì? Bí quyết thực hiện Email Newsletter hiệu quả
Newsletter (hay bản tin email) là một hình thức gửi email định kỳ đến những người đã đăng ký nhận thông tin trước đó. Tìm hiểu thêm về email Newsletter tại bài viết sau.
Pop là gì
Pop là gì? Cách thức hoạt động và ưu, nhược điểm của...
Pop là gì? Lịch sử hình thành, ưu nhược điểm và cách thức hoạt động của POP là như thế nào? Bizfly sẽ chia sẻ tới bạn đọc mọi thông tin liên quan trong bài viết sau.
Email là gì?
Email là gì? Email được dùng để làm gì? Quy tắc tạo...
Email là công cụ làm việc quan trọng trong thời đại ngày nay. Dù bạn hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào thì sở hữu một địa chỉ email riêng cũng là điều cần thiết.

Chương trình ưu đãi “MUA BIZMAIL NHẬN NGAY SALE KHỦNG” Chuyên mục Sự kiện

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

CRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai crm? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang Sale hiệu quả Bán hàng

CRM là gì? Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

8 cách quản lý data khách hàng thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu doanh nghiệp Kiến thức Email Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả Kiến thức về Chatbot

Lỗi URL không hợp lệ: Nguyên nhân và 3 cách khắc phục nhanh chóng Marketing

Bizfly vinh dự được Bộ TT&TT lựa chọn là nền tảng Chuyển đổi số xuất sắc tham gia Chương trình Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số Bizfly News

Canonical là gì và cách tối ưu thẻ canonical trong website Marketing

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly