Trải nghiệm khách hàng

CES là gì? Các bước triển khai đo lường mức độ nỗ...
CES là chỉ số đo lường mức độ nỗ lực của khách hàng. Bizfly cung cấp thông tin chi tiết về cách triển khai đo lường CES trong bài viết sau.

Trải nghiệm khách hàng là gì? Các chỉ số đo lường trải...
Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) bao gồm toàn bộ cảm nhận và ấn tượng của người tiêu dùng trong suốt quá trình tương tác với thương hiệu

Hành trình khách hàng là gì? Cách tối ưu trải nghiệm từ...
Hành trình khách hàng (Customer Journey) là chuỗi các bước khách hàng trải qua khi tiếp xúc và tương tác với thương hiệu, từ lúc bắt đầu tìm hiểu đến khi mua hàng và trở thành người trung thành.

Quản trị trải nghiệm khách hàng là gì? Lợi ích & Tầm...
Quản trị trải nghiệm khách hàng (Customer Experience Management) hay CEM là một quá trình quản lý toàn bộ tất cả trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ

Điểm chạm khách hàng là gì? 7 cách tăng điểm chạm khách...
Điểm chạm khách hàng (Customer Touch Point) là điểm tiếp xúc giữa khách hàng và thương hiệu. Nó có thể xuất hiện ở trước - trong và sau khi sử dụng dịch vụ/mua hàng. Vậy làm sao để gia tăng Customer Touch Point? Cùng Bizfly tìm hiểu.

12 cách nâng cao trải nghiệm khách hàng cho mọi doanh nghiệp
Nâng cao trải nghiệm khách hàng luôn là mục tiêu quan trọng hàng đầu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đang hướng đến. Tìm hiểu ngay các cách tại đây.

7 cách cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng bạn nên biết
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là cách để doanh nghiệp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Tổng quan về Mô hình trải nghiệm khách hàng Pyramid từ A-Z
Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn mô hình trải nghiệm khách hàng Pyramid và 5 nấc nhu cầu để bạn áp dụng nó hiệu quả. Mời bạn theo dõi trong bài viết sau.

Định hướng khách hàng là gì? Nguyên tắc định hướng khách hàng...
Định hướng khách hàng là quá trình phát triển của doanh nghiệp bao gồm những hoạt động làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên trên doanh nghiệp.

8 Xu hướng trải nghiệm khách hàng mới năm 2024
Cập nhật xu hướng trải nghiệm khách hàng mới nhất 2024 theo thông tin Bizfly chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Chiến lược trải nghiệm khách hàng: Thực trạng trong thời đại số
Để giúp bạn hiểu rõ hơn về trải nghiệm khách hàng trong thời đại số, cùng các chuyên gia Bizfly phân tích nội dung này trong bài sau.

Bí quyết nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả cho doanh...
Để giúp bạn giữ chân khách hàng và thực hiện chuyển đổi thành công, Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả.

Customer experience là gì? Lợi ích và cách tăng CX hiệu quả
Customer experience là gì? Nó mang lại những lợi ích và cách nâng cao trải nghiệm khách hàng như thế nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng Bizfly.