Điểm chạm khách hàng (Customer Touch Point) là điểm tiếp xúc giữa khách hàng và thương hiệu. Nó có thể xuất hiện ở trước - trong và sau khi sử dụng dịch vụ/mua hàng. Vậy làm sao để gia tăng Customer Touch Point? Cùng Bizfly tìm hiểu.
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là cách để doanh nghiệp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Định hướng khách hàng là quá trình phát triển của doanh nghiệp bao gồm những hoạt động làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên trên doanh nghiệp.
Quản trị trải nghiệm khách hàng (Customer Experience Management) hay CEM là một quá trình quản lý có chiến lược toàn bộ tất cả mọi trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ đi kèm hay thương hiệu của một doanh nghiệp, một công ty hay một tổ chứ
Hành trình khách hàng (Customer Journey) là một chuỗi những tương tác, trải nghiệm diễn ra giữa khách hàng và doanh nghiệp xuyên suốt mọi giai đoạn thuộc vòng đời của khách hàng
Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) là cách mà khách hàng cảm nhận về thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của một công ty trong suốt quá trình sử dụng
Customer experience là gì? Nó mang lại những lợi ích và cách nâng cao trải nghiệm khách hàng như thế nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng Bizfly.