Trải nghiệm khách hàng
Xu hướng trải nghiệm khách hàng
8 Xu hướng trải nghiệm khách hàng mới năm 2025
Tìm hiểu 8 xu hướng trải nghiệm khách hàng 2025: Trí tuệ nhân tạo/chatbot, Chăm sóc khách hàng cá nhân hoá tự động, Xu hướng siêu cá nhân hóa, ...
 nguyên tắc thiết kế trải nghiệm khách hàng
8 nguyên tắc thiết kế trải nghiệm khách hàng hiệu quả (Service...
Tìm hiểu chi tiết 8+ Nguyên tắc thiết kế trải nghiệm khách hàng hiệu quả cho mọi doanh nghiệp, tiết kiệm được thời gian và nguồn lực mà vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu hoạt động mang lại cảm xúc tích cực cho khách hàng
CES là gì
CES là gì? Các bước triển khai đo lường mức độ nỗ...
CES là chỉ số đo lường mức độ nỗ lực của khách hàng. Bizfly cung cấp thông tin chi tiết về cách triển khai đo lường CES trong bài viết sau.
Top 5 chiến lược trải nghiệm khách hàng trong thời đại số
Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số: Thực trạng và giải...
Để giúp bạn hiểu rõ hơn về trải nghiệm khách hàng trong thời đại số, cùng các chuyên gia Bizfly phân tích nội dung này trong bài sau.
trải nghiệm khách hàng
Trải nghiệm khách hàng là gì? Các chỉ số đo lường trải...
Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) bao gồm toàn bộ cảm nhận và ấn tượng của người tiêu dùng trong suốt quá trình tương tác với thương hiệu
Hành trình khách hàng: Tất tần tật thông tin về customer journey
Hành trình khách hàng là gì? Cách tối ưu trải nghiệm từ...
Hành trình khách hàng (Customer Journey) là chuỗi các bước khách hàng trải qua khi tiếp xúc và tương tác với thương hiệu, từ lúc bắt đầu tìm hiểu đến khi mua hàng và trở thành người trung thành.
Quản trị trải nghiệm khách hàng là gì? Lợi ích & Tầm...
Quản trị trải nghiệm khách hàng (Customer Experience Management) hay CEM là một quá trình quản lý toàn bộ tất cả trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ
điểm chạm khách hàng
Điểm chạm khách hàng là gì? 7 cách tăng điểm chạm khách...
Điểm chạm khách hàng (Customer Touch Point) là điểm tiếp xúc giữa khách hàng và thương hiệu. Nó có thể xuất hiện ở trước - trong và sau khi sử dụng dịch vụ/mua hàng. Vậy làm sao để gia tăng Customer Touch Point? Cùng Bizfly tìm hiểu.
12 cách nâng cao trải nghiệm khách hàng cho mọi doanh nghiệp
Nâng cao trải nghiệm khách hàng luôn là mục tiêu quan trọng hàng đầu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đang hướng đến. Tìm hiểu ngay các cách tại đây.
cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
7 cách cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng bạn nên biết
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là cách để doanh nghiệp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Tổng quan về Mô hình trải nghiệm khách hàng Pyramid từ A-Z
Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn mô hình trải nghiệm khách hàng Pyramid và 5 nấc nhu cầu để bạn áp dụng nó hiệu quả. Mời bạn theo dõi trong bài viết sau.
Định hướng khách hàng là gì
Định hướng khách hàng là gì? Nguyên tắc định hướng khách hàng...
Định hướng khách hàng là quá trình phát triển của doanh nghiệp bao gồm những hoạt động làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên trên doanh nghiệp.
nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Bí quyết nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả cho doanh...
Để giúp bạn giữ chân khách hàng và thực hiện chuyển đổi thành công, Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả.
Customer experience là gì? Lợi ích và cách tăng CX hiệu quả
Customer experience là gì? Nó mang lại những lợi ích và cách nâng cao trải nghiệm khách hàng như thế nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng Bizfly.

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Chuyên mục Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent tiên phong tại Việt Nam? Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số của ngân hàng Việt Nam Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy trình bán hàng tự động hiệu quả Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử lý hàng trăm tin nhắn mỗi ngày? Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số ngành du lịch Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh với AI Agent Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư vấn khách hàng của Bizfly Kiến thức về Chatbot AI

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của VCCorp đang làm điều đó tốt hơn Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Flexfit: Chuyển đổi số toàn diện hoạt động Bán hàng – CSKH – Quản lý dự án Bizfly News

Biến AI Sales Agent thành “Best Seller”: Nghệ thuật xây dựng kịch bản bán hàng cho mọi ngành nghề Bài viết nổi bật

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời đại tự động hóa? Bài viết nổi bật

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức Email Marketing

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 Lợi ích của CDP mà doanh nghiệp không thể bỏ qua Kiến thức CDP

10 tính năng CDP quan trọng, doanh nghiệp không thể bỏ qua  Kiến thức CDP

9 trường hợp sử dụng CDP điển hình  Kiến thức CDP

Ưu Nhược Điểm Của CDP: Phân Tích Toàn Diện Trước Khi Doanh Nghiệp triển khai Kiến thức CDP

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách... Chuyên mục Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent... Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số... Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy... Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử... Bài viết nổi bật

5 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang "đốt tiền"... Kiến thức về Chatbot AI

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số... Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh... Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư... Kiến thức về Chatbot AI

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của... Bài viết nổi bật

[Webinar Giáo dục] Chiến lược x2 tỷ lệ retention cho các tổ... Chuyên mục Sự kiện

Bizfly kết hợp BMP Group: Đồng hành chuyển đổi, kiến tạo tương... Bizfly News

[Nhận vé miễn phí] GrowthVerse Summit 2025 tại Hà Nội: Tâm điểm... Chuyên mục Sự kiện

[TB] BizTicket cập nhật kênh nhận thông báo mới qua Lotus Chat... Bizfly News

Cách huấn luyện, đào tạo AI Sales Agent để bán hàng hiệu... Bài viết nổi bật

10 tiêu chí cần có khi lựa chọn AI Sales Agent cho... Bài viết nổi bật

Nhìn lại sự kiện Smart Edu 5.0 TPHCM: Tuyển sinh dễ dàng... Chuyên mục Sự kiện

Hỏi khách thế nào để họ trả lời thật? Quy trình thu... Bài viết nổi bật

BIZTECH 2025: “Tối ưu - Tăng trưởng đột phá với AI Agents”... Chuyên mục Sự kiện

CDP – Hiểu đúng, dùng tốt: Tất tần tật thông tin từ... Bài viết nổi bật

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly