Trải nghiệm khách hàng
![Hành trình khách hàng: Tất tần tật thông tin về customer journey](https://bizflyportal.mediacdn.vn/bizflyportal/1980/2428/2021/12/09/15/13/han16390160338665.jpg)
Hành trình khách hàng: Tất tần tật thông tin về customer journey
Hành trình khách hàng (Customer Journey) là quá trình mà khách hàng trải qua khi tương tác với doanh nghiệp, bắt đầu từ lúc họ biết đến thương hiệu, tìm hiểu, cân nhắc, quyết định mua sản phẩm và cuối cùng trở thành khách hàng trung thành.
![điểm chạm khách hàng](https://bizflyportal.mediacdn.vn/bizflyportal/1606/19920/2024/06/10/17/24/diem-cham-khach-hang-17179934822609.jpg)
Điểm chạm khách hàng là gì? 7 cách tăng điểm chạm khách...
Điểm chạm khách hàng (Customer Touch Point) là điểm tiếp xúc giữa khách hàng và thương hiệu. Nó có thể xuất hiện ở trước - trong và sau khi sử dụng dịch vụ/mua hàng. Vậy làm sao để gia tăng Customer Touch Point? Cùng Bizfly tìm hiểu.
![](https://bizflyportal.mediacdn.vn/bizflyportal/1996/19920/2024/05/09/23/37/xay-dung-van-hoa-doanh-nghiep-tap-trung-vao-khach-hang-17152510209737.jpg)
12 cách nâng cao trải nghiệm khách hàng cho mọi doanh nghiệp
Nâng cao trải nghiệm khách hàng luôn là mục tiêu quan trọng hàng đầu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đang hướng đến. Tìm hiểu ngay các cách tại đây.
![cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng](https://bizflyportal.mediacdn.vn/bizflyportal/1216/2428/2021/03/01/14/29/ca-16145621997020.png)
7 cách cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng bạn nên biết
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là cách để doanh nghiệp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
![](https://bizflyportal.mediacdn.vn/bizflyportal/1940/2428/2021/12/13/15/20/mo-16393620019052.jpeg)
Tổng quan về Mô hình trải nghiệm khách hàng Pyramid từ A-Z
Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn mô hình trải nghiệm khách hàng Pyramid và 5 nấc nhu cầu để bạn áp dụng nó hiệu quả. Mời bạn theo dõi trong bài viết sau.
![Định hướng khách hàng là gì](https://bizflyportal.mediacdn.vn/bizflyportal/2821/13429/2023/07/19/16/43/dinh-huong-khach-hang-16897382019016.jpg)
Định hướng khách hàng là gì? Nguyên tắc định hướng khách hàng...
Định hướng khách hàng là quá trình phát triển của doanh nghiệp bao gồm những hoạt động làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên trên doanh nghiệp.
![](https://bizflyportal.mediacdn.vn/bizflyportal/1935/2428/2021/11/23/21/59/qua16376579816770.jpg)
Quản trị trải nghiệm khách hàng là gì? Sự khác biệt giữa...
Quản trị trải nghiệm khách hàng (Customer Experience Management) hay CEM là một quá trình quản lý có chiến lược toàn bộ tất cả mọi trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ đi kèm hay thương hiệu của một doanh nghiệp, một công ty hay một tổ chứ
![Xu hướng trải nghiệm khách hàng](https://bizflyportal.mediacdn.vn/bizflyportal/2739/13429/2023/06/16/21/24/xu-huong-trai-nghiem-khach-hang-1-16869038533449.jpg)
8 Xu hướng trải nghiệm khách hàng mới năm 2024
Cập nhật xu hướng trải nghiệm khách hàng mới nhất 2024 theo thông tin Bizfly chia sẻ trong bài viết dưới đây.
![CES là gì](https://bizflyportal.mediacdn.vn/bizflyportal/2738/13429/2023/06/16/20/51/ces-la-gi-1-16869018739014.png)
CES là gì? Các bước triển khai đo lường mức độ nỗ...
CES là chỉ số đo lường mức độ nỗ lực của khách hàng. Bizfly cung cấp thông tin chi tiết về cách triển khai đo lường CES trong bài viết sau.
![Top 5 chiến lược trải nghiệm khách hàng trong thời đại số](https://bizflyportal.mediacdn.vn/bizflyportal/1995/2428/2021/12/20/16/13/tra16399700087919.jpg)
Chiến lược trải nghiệm khách hàng: Thực trạng trong thời đại số
Để giúp bạn hiểu rõ hơn về trải nghiệm khách hàng trong thời đại số, cùng các chuyên gia Bizfly phân tích nội dung này trong bài sau.
![nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng](https://bizflyportal.mediacdn.vn/bizflyportal/1977/2428/2021/12/09/17/13/nuo16390232264617.jpeg)
Bí quyết nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả cho doanh...
Để giúp bạn giữ chân khách hàng và thực hiện chuyển đổi thành công, Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả.
![Trải nghiệm khách hàng](https://bizflyportal.mediacdn.vn/bizflyportal/1934/2427/2023/04/20/22/45/trai-nghiem-khach-hang-la-gi-16819839384512.jpg)
Trải nghiệm khách hàng là gì? 7 cách nâng cao trải nghiệm...
Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) là cách mà khách hàng cảm nhận về thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của một công ty trong suốt quá trình sử dụng
![](https://bizflyportal.mediacdn.vn/bizflyportal/1213/2428/2021/02/28/21/31/cus16145011018524.png)
Customer experience là gì? Lợi ích và cách tăng CX hiệu quả
Customer experience là gì? Nó mang lại những lợi ích và cách nâng cao trải nghiệm khách hàng như thế nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng Bizfly.