Trải nghiệm khách hàng
điểm chạm khách hàng
Điểm chạm khách hàng là gì? 7 cách tăng điểm chạm khách...
Điểm chạm khách hàng (Customer Touch Point) là điểm tiếp xúc giữa khách hàng và thương hiệu. Nó có thể xuất hiện ở trước - trong và sau khi sử dụng dịch vụ/mua hàng. Vậy làm sao để gia tăng Customer Touch Point? Cùng Bizfly tìm hiểu.
12 cách nâng cao trải nghiệm khách hàng cho mọi doanh nghiệp
Nâng cao trải nghiệm khách hàng luôn là mục tiêu quan trọng hàng đầu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đang hướng đến. Tìm hiểu ngay các cách tại đây.
cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
7 cách cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng bạn nên biết
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là cách để doanh nghiệp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Tổng quan về Mô hình trải nghiệm khách hàng Pyramid từ A-Z
Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn mô hình trải nghiệm khách hàng Pyramid và 5 nấc nhu cầu để bạn áp dụng nó hiệu quả. Mời bạn theo dõi trong bài viết sau.
Định hướng khách hàng là gì
Định hướng khách hàng là gì? Nguyên tắc định hướng khách hàng...
Định hướng khách hàng là quá trình phát triển của doanh nghiệp bao gồm những hoạt động làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên trên doanh nghiệp.
Quản trị trải nghiệm khách hàng là gì? Sự khác biệt giữa...
Quản trị trải nghiệm khách hàng (Customer Experience Management) hay CEM là một quá trình quản lý có chiến lược toàn bộ tất cả mọi trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ đi kèm hay thương hiệu của một doanh nghiệp, một công ty hay một tổ chứ
Hành trình khách hàng là gì? Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng
Hành trình khách hàng là gì? Xây dựng bản đồ hành trình...
Hành trình khách hàng (Customer Journey) là một chuỗi những tương tác, trải nghiệm diễn ra giữa khách hàng và doanh nghiệp xuyên suốt mọi giai đoạn thuộc vòng đời của khách hàng
CES là gì
CES là gì? Các bước triển khai đo lường mức độ nỗ...
CES là chỉ số đo lường mức độ nỗ lực của khách hàng. Bizfly cung cấp thông tin chi tiết về cách triển khai đo lường CES trong bài viết sau.
nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Bí quyết nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả cho doanh...
Để giúp bạn giữ chân khách hàng và thực hiện chuyển đổi thành công, Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả.
Trải nghiệm khách hàng
Trải nghiệm khách hàng là gì? 7 cách nâng cao trải nghiệm...
Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) là cách mà khách hàng cảm nhận về thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của một công ty trong suốt quá trình sử dụng
Customer experience là gì? Lợi ích và cách tăng CX hiệu quả
Customer experience là gì? Nó mang lại những lợi ích và cách nâng cao trải nghiệm khách hàng như thế nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng Bizfly.

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách hàng như thế nào? Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly