Trải nghiệm khách hàng
Top 5 chiến lược trải nghiệm khách hàng trong thời đại số
Thực trạng và chiến lược trải nghiệm khách hàng trong thời đại...
Để giúp bạn hiểu rõ hơn về trải nghiệm khách hàng trong thời đại số, cùng các chuyên gia Bizfly phân tích nội dung này trong bài sau.
Hành trình khách hàng là gì? Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng
Hành trình khách hàng là gì? Xây dựng bản đồ hành trình...
Hành trình gắn kết khách hàng là yếu tố quan trọng mang đến những trải nghiệm nhất quán cho khách hàng. Xem thêm thông tin tại đây.
nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Bí quyết nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả cho doanh...
Để giúp bạn giữ chân khách hàng và thực hiện chuyển đổi thành công, Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả.
Tổng quan về Mô hình trải nghiệm khách hàng Pyramid từ A-Z
Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn mô hình trải nghiệm khách hàng Pyramid và 5 nấc nhu cầu để bạn áp dụng nó hiệu quả. Mời bạn theo dõi trong bài viết sau.
Hành trình trải nghiệm khách hàng và các bước xây dựng hành...
Hành trình trải nghiệm của khách hàng chính là một trong những công cụ hữu ích đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.
Trải nghiệm khách hàng (CX) là gì? Cách nâng cao trải nghiệm khách hàng
Trải nghiệm khách hàng (CX) là gì? Cách nâng cao trải nghiệm...
Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ trải nghiệm khách hàng là gì cũng như các bước cải thiện trải nghiệm khách hàng hiệu quả. Bạn có thể tham khảo bài viết sau.
UX là gì? Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm người...
Một lĩnh vực được nhiều người quan tâm nhất hiện nay chính là nghiên cứu trải nghiệm người dùng UX giúp doanh nghiệp hiểu được cảm nhận của người dùng với sản phẩm của họ.
điểm chạm khách hàng
Điểm chạm khách hàng và cách chinh phục khách hàng bằng điểm...
Một chiến lược tiếp thị đa kênh tốt là một chiến lược mà doanh nghiệp cần phải thấu hiểu các “điểm chạm" trong xuyên suốt hành trình mua sắm của khách hàng.
Giá trị của việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và...
Để khắc phục những vấn đề trên cũng như tạo ra sự khác biệt trong thông điệp truyền thông, mang lại thành công cho một thương hiệu thì cần phải có hoạt động cá nhân hoá.
Customer experience là gì? Lợi ích và cách tăng CX hiệu quả
Customer experience là gì? Nó mang lại những lợi ích và cách nâng cao trải nghiệm khách hàng như thế nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng Bizfly.

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? CRM

Bí quyết xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán... Chăm sóc khách hàng

Bizfly CRM và Salesforce CRM: Đâu là giải pháp tối ưu cho... CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản... Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất... Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước... Marketing

Chatbot là gì? Lợi ích và ứng dụng của phần mềm chatbot Chatbot

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang... Bán hàng

Cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu Email Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả Chatbot

Bizfly vinh dự được Bộ TT&TT lựa chọn là nền tảng Chuyển... Bizfly News

Canonical là gì và cách tối ưu thẻ canonical trong website Marketing

Thuê thiết kế website cần lưu ý gì? 9 yếu tố quan... Thiết kế website

Các cách tối ưu hình ảnh cho website hiệu quả, chuẩn SEO Marketing

Top 6 ứng dụng của chatbot trong thương mại điện tử Chatbot

Top 7 mẫu email gửi khách hàng phổ biến, hiệu quả nhất... Email Marketing

E-CRM là gì? Quản lý quan hệ khách hàng điện tử như... CRM

Cách xây dựng chiến lược marketing nhận diện thương hiệu Marketing

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly