Định hướng khách hàng là quá trình phát triển của doanh nghiệp bao gồm những hoạt động làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên trên doanh nghiệp.
Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ trải nghiệm khách hàng là gì cũng như các bước cải thiện trải nghiệm khách hàng hiệu quả. Bạn có thể tham khảo bài viết sau.
Một lĩnh vực được nhiều người quan tâm nhất hiện nay chính là nghiên cứu trải nghiệm người dùng UX giúp doanh nghiệp hiểu được cảm nhận của người dùng với sản phẩm của họ.
cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là cách để doanh nghiệp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Customer experience là gì? Nó mang lại những lợi ích và cách nâng cao trải nghiệm khách hàng như thế nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng Bizfly.