Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ trải nghiệm khách hàng là gì cũng như các bước cải thiện trải nghiệm khách hàng hiệu quả. Bạn có thể tham khảo bài viết sau.
Một lĩnh vực được nhiều người quan tâm nhất hiện nay chính là nghiên cứu trải nghiệm người dùng UX giúp doanh nghiệp hiểu được cảm nhận của người dùng với sản phẩm của họ.
Một chiến lược tiếp thị đa kênh tốt là một chiến lược mà doanh nghiệp cần phải thấu hiểu các “điểm chạm" trong xuyên suốt hành trình mua sắm của khách hàng.
Để khắc phục những vấn đề trên cũng như tạo ra sự khác biệt trong thông điệp truyền thông, mang lại thành công cho một thương hiệu thì cần phải có hoạt động cá nhân hoá.
Customer experience là gì? Nó mang lại những lợi ích và cách nâng cao trải nghiệm khách hàng như thế nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng Bizfly.