Kiến thức bán hàng
đại diện bán hàng
Đại diện bán hàng là gì? Vai trò, công việc và kỹ...
Đại diện bán hàng đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, được xem là một nhân tố không thể thiếu trong doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu về tầm quan trọng của đại diện bán hàng thông qua bài viết dưới đây.
cách sắp xếp kho hàng
15 cách sắp xếp kho hàng khoa học, tối ưu không gian...
Tối ưu hóa cách sắp xếp hàng hóa trong kho luôn là vấn đề mà ít được chú ý bởi các nhà quản lý, chủ shop,... Thực ra, việc sắp xếp hàng trong kho một cách hợp lý khoa học sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được hàng, giảm thiểu tình trạng mất, hư hỏng hàng hóa.
Tiktok Shop là gì
TikTok Shop là gì? Điều kiện và cách đăng ký tài khoản...
Tính riêng trong 2023, doanh thu do Tiktok shop mang lại đạt hơn 16.000 tỷ đồng, vượt mặt ‘ông lớn’ Lazada. Đây là mảnh đất màu mỡ cho các nhà kinh doanh Việt. Vậy Tiktokshop là gì? Cách đăng ký và vận hành ra sao? Cùng Bizfly tìm hiểu ngay sau đây.
Cross channel là gì
Cross channel - Phương pháp marketing chéo kênh hiệu quả cho doanh...
Với Cross channel, doanh ngghệp có thể thu hẹp khoảng cách giữa các kênh khác nhau, ggúp người tiêu dùng tương tác với doanh nghiệp nhanh hơn, tiện lợi hơn.
3 cách để gia tăng hiệu suất bán hàng giúp sale bứt...
Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để giúp đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả hơn với nhiều tính năng vượt trội.
ý tưởng kinh doanh tại nhà hiệu quả
8 ý tưởng kinh doanh tại nhà hiệu quả, dễ sinh lời
Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh tại nhà nhưng chưa biết kinh doanh gì thì Bizfly sẽ gợi ý tới bạn những ý tưởng buôn bán nhỏ tại nhà hiệu quả, dễ sinh lời.
quảng cáo cá nhân hóa là gì
Quảng cáo cá nhân hóa là gì? Tại sao nên sử dụng...
Quảng cáo cá nhân hóa là gì? Và cá nhân hóa quảng cáo đem lại những lợi ích gì cho khách hàng và doanh nghiệp? Hãy cùng Bizfly tìm hiểu qua bài viết này.
ca-nhan-hoa-san-pham-la-gi
Cá nhân hóa sản phẩm là gì? 5 lợi ích khi cá...
Bằng việc cá nhân hóa sản phẩm, doanh nghiệp có thể mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, phù hợp với nhu cầu và sở thích.
 sản phẩm hot trend bán hàng online
Nắm bắt sản phẩm hot trend bán hàng online
Sản phẩm Hot trend luôn được người kinh doanh và người mua săn đón. Vậy để biết đâu là sản phẩm hot mà người dùng tìm kiếm, mời bạn đọc bài viết mà Bizfly chia sẻ sau đây
Vòng quay hàng tồn kho là gì
Vòng quay hàng tồn kho là gì? Cách tính số vòng quy...
Vòng quay hàng tồn kho là gì? Cách tính số vòng quy hàng tồn kho và ý nghĩa của nó được Bizfly chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.
Sản phẩm khả dụng tối thiểu
Sản phẩm khả dụng tối thiểu là gì? Ứng dụng trong doanh...
Sản phẩm khả dụng tối thiểu (Minimum Viable Product) là một sản phẩm được tinh gọn về chức năng mà công ty tung ra thị trường. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết điểm lợi của sản phẩm khả dụng tối thiểu (MVP) với doanh nghiệp trong bài viết sau.
Fulfillment là gì
Fulfillment là gì? Thời điểm và quy trình sử dụng hiệu quả...
Fulfillment là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp thương mại điện tử và công ty có nhu cầu tối ưu hóa quy trình giao hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu thời điểm sử dụng thích hợp trong bài viết sau.
cách cắt giảm chi phí vận hành khi kinh doanh online
Những cách cắt giảm chi phí vận hành khi kinh doanh online...
Bạn đã biết cách cắt giảm chi phí vận hành khi kinh doanh online để tối đa hóa lợi nhuận chưa? Mời bạn theo dõi ngay bài viết Bizfly chia sẻ sau để nắm được thông tin cần thiết nhé.
cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng trong TMĐT
6 cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng trong TMĐT...
Cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng trong TMĐT mà mọi người đang sử dụng là gì? Liệu nó có mang lại hiệu quả như mọi người mong muốn, cùng Bizfly tìm hiểu thêm nhiều phương pháp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi chất lượng trong bài viết sau.
Những báo cáo phổ biến nên có khi kinh doanh
Những báo cáo phổ biến nên có khi kinh doanh: Làm chủ...
Những báo cáo phổ biến nên có khi kinh doanh được Bizfly chia sẻ trong bài viết sau sẽ giúp doanh nghiệp xác định được thế mạnh và điểm thiếu sót trong quá trình vận hành, phát triển.

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì? Bí quyết thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng Bán hàng

CRM là gì? Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

8 cách quản lý data khách hàng thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly