CPC (Cost Per Click) là một mô hình định giá trong quảng cáo trực tuyến, trong đó nhà quảng cáo trả phí mỗi khi người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của họ.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một cách tương tác với khách hàng hiệu quả ngay cả khi chưa nắm được đầy đủ thông tin liên hệ, chi phí rẻ và nhanh chóng, Web Push notification sẽ là lựa chọn tốt nhất.
SMS marketing vẫn là kênh tương tác với khách hàng hiệu quả với ít nhất 62% người dùng sẵn sàng nhận tin nhắn từ doanh nghiệp, tỷ lệ click giao động từ 20% - 35% (theo Simple Texting 2021).
Bizfly đã tổng hợp kiến thức về cách làm thế nào để giúp doanh nghiệp xây dựng được các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.
Sales promotion là một trong những chiến lược tối ưu được nhiều doanh nghiệp áp dụng để giới thiệu sản phẩm và nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu,
Các doanh nghiệp khi cho ra mắt các sản phẩm hay dịch vụ mới thường chú trọng quan tâm đến các cách giới thiệu sản phẩm. Tìm hiểu thêm thông tin tại đây.
Facebook là mảnh đất màu mở để các doanh nghiệp triển khai quảng cáo. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người đặt câu hỏi tại sao quảng cáo facebook không hiệu quả.
Các nhà quảng cáo xây dựng chiến lược mục tiêu để tiếp cận khách hàng hiệu quả. Trong đó có Google smart shopping - chiến thuật tốt nhất trong thương mại điện tử.
Trong bài viết này, Bizfly sẽ giúp bạn nắm rõ được khái niệm quảng cáo youtube là gì. Đồng thời hướng dẫn cách chạy Youtube ads hiệu quả nhất hiện nay.
Bài viết được Bizfly chia sẻ dưới đây sẽ giới thiệu quảng cáo google shopping là gì. Đồng thời hướng dẫn bạn cách chạy Google shopping ads đơn giản và hiệu quả nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu thực hiện quảng cáo sản phẩm của mình trên trang web thì cùng Bizfly tìm hiểu các hình thức quảng cáo trên website phổ biến, hiệu quả hiện nay trong bài viết sau.