Một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững và bứt phá phải có thật nhiều khách hàng trung thành bởi họ chính là người đem lại nguồn lợi nhuận lâu dài và bền vững.
Với smartphone của mình, bạn có thể xử lý công việc ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, thậm chí điều này có thể làm được với bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào.
Lưu trữ và khai thác thông tin khách hàng hiệu quả là một vấn đề muôn thuở của người bán hàng, đặc biệt là khi lượng data ngày càng nhiều thì việc sử dụng phần mềm CRM là vô cùng cần thiết.
Các doanh nghiệp ưu tiên trải nghiệm khách hàng tạo ra lợi nhuận cao hơn 60% so với đối thủ. Doanh nghiệp cần làm gì để tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng mua sắm trực tuyến như tại cửa hàng?
Doanh nghiệp cần có giải pháp khai thác tối đa khách hàng cũ khi việc tìm kiếm khách hàng mới tốn kém hơn từ 5 tới 25 lần so với chuyện bán sản phẩm cho nhóm người đã tiêu dùng sản phẩm/dịch vụ.
Đầu tư vào Marketing tự động hoá giúp tăng trưởng doanh thu, tối ưu tài nguyên. Theo đó, doanh nghiệp chỉ cấu hình một lần để sử dụng, giảm rủi ro khi vận hành.
Đốt hàng đống tiền cho các kênh quảng cáo, PR nhưng hầu hết các công ty bất động sản đều đang gặp phải sai lầm nghiêm trọng trong việc khai thác data khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng mới đã khó, làm sao để chăm sóc khách và giải quyết đơn hàng hiệu quả càng là vấn đề nan giải hơn mà ở đó CRM chính là chìa khóa tối ưu.
Thể hiện vai trò “đầu não” của quá trình gìn giữ mối quan hệ khách hàng, các giải pháp CRM còn đặt câu hỏi tới chiến lược khai thác dữ liệu khách hàng.
Trong thời đại công nghệ dữ liệu là yếu tố chủ đạo, doanh nghiệp bán lẻ thiếu kinh nghiệm phân khúc khách hàng qua hệ thống data có thể mất đi lợi thế.