Bizfly CRM
Bizfly: “Doanh nghiệp chuyển đổi số, chắp đôi cánh để vươn xa”
Bizfly: “Doanh nghiệp chuyển đổi số, chắp đôi cánh để vươn xa”
“Chuyển đổi số là điều tất yếu sẽ xảy ra và phải xảy ra trong thời đại mới” – Chuyên gia kinh tế Trần Lương Thành nhận định.
Chìa khóa công nghệ giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng
Chìa khóa công nghệ giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng
Một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững và bứt phá phải có thật nhiều khách hàng trung thành bởi họ chính là người đem lại nguồn lợi nhuận lâu dài và bền vững.
Quản lý cả công ty chỉ cần điện thoại thông minh - không cần là doanh nghiệp công nghệ
Quản lý cả công ty chỉ cần điện thoại thông minh -...
Với smartphone của mình, bạn có thể xử lý công việc ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, thậm chí điều này có thể làm được với bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào.
Giải pháp công nghệ cho các chủ shop quản lý dữ liệu khách hàng
Giải pháp công nghệ cho các chủ shop quản lý dữ liệu...
Lưu trữ và khai thác thông tin khách hàng hiệu quả là một vấn đề muôn thuở của người bán hàng, đặc biệt là khi lượng data ngày càng nhiều thì việc sử dụng phần mềm CRM là vô cùng cần thiết.
Chìa khóa giúp chủ shop giải quyết “ngon ơ” nghìn đơn mỗi ngày
Chìa khóa giúp chủ shop giải quyết “ngon ơ” nghìn đơn mỗi...
Tìm và hiểu khách hàng là một vấn đề muôn thuở của người bán hàng. Khi lượng data ngày càng nhiều thì việc sử dụng phần mềm CRM là vô cùng thiết.
Tối ưu trải nghiệm mua sắm online như tại cửa hàng, bí quyết bứt tốc doanh thu cho doanh nghiệp
Tối ưu trải nghiệm mua sắm online như tại cửa hàng, bí...
Các doanh nghiệp ưu tiên trải nghiệm khách hàng tạo ra lợi nhuận cao hơn 60% so với đối thủ. Doanh nghiệp cần làm gì để tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng mua sắm trực tuyến như tại cửa hàng?
Chăm sóc khách hàng sau bán: Lời giải giúp doanh nghiệp tăng gấp đôi doanh thu mà không tốn thêm chi phí
Chăm sóc khách hàng sau bán: Lời giải giúp doanh nghiệp tăng...
Doanh nghiệp cần có giải pháp khai thác tối đa khách hàng cũ khi việc tìm kiếm khách hàng mới tốn kém hơn từ 5 tới 25 lần so với chuyện bán sản phẩm cho nhóm người đã tiêu dùng sản phẩm/dịch vụ.
Marketing truyền thống thoái vị, marketing tự động hóa lên ngôi
Marketing truyền thống thoái vị, marketing tự động hóa lên ngôi
Đầu tư vào Marketing tự động hoá giúp tăng trưởng doanh thu, tối ưu tài nguyên. Theo đó, doanh nghiệp chỉ cấu hình một lần để sử dụng, giảm rủi ro khi vận hành.
Giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp không lãng phí data khách hàng
Giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp không lãng phí data khách...
Đốt hàng đống tiền cho các kênh quảng cáo, PR nhưng hầu hết các công ty bất động sản đều đang gặp phải sai lầm nghiêm trọng trong việc khai thác data khách hàng.
Quản lý hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày, giải pháp nào cho các doanh nghiệp nhỏ lẻ
Quản lý hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày, giải pháp nào cho...
Tìm kiếm khách hàng mới đã khó, làm sao để chăm sóc khách và giải quyết đơn hàng hiệu quả càng là vấn đề nan giải hơn mà ở đó CRM chính là chìa khóa tối ưu.
CRM – “đầu não chiến lược” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số hóa
Đi tìm “đầu não chiến lược” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên...
Thể hiện vai trò “đầu não” của quá trình gìn giữ mối quan hệ khách hàng, các giải pháp CRM còn đặt câu hỏi tới chiến lược khai thác dữ liệu khách hàng.
Giá bất động sản tăng ngỡ ngàng, nhưng chốt deal chưa bao giờ là dễ dàng
Giá bất động sản tăng ngỡ ngàng, nhưng chốt deal chưa bao...
Trong bối cảnh lạm phát, doanh nghiệp cần xác định chiến lược phát triển bền vững cho mình, lấy quản lý dữ liệu khách hàng làm nhiệm vụ trọng tâm.
“Sale chiến” ồ ạt xin nghỉ, doanh nghiệp tận dụng công nghệ để gỡ rối
“Sale chiến” ồ ạt xin nghỉ, doanh nghiệp tận dụng công nghệ...
Trong thời kỳ bình thường mới, ngay cả “sale chiến” đem về nhiều tiền nhất cũng ồ ạt xin nghỉ việc. Giải pháp nào để doanh nghiệp giữ chân tài?
Trăn trở khó nói của các CEO trong thời đại khách hàng ngày một thông minh
Trăn trở khó nói của các CEO trong thời đại khách hàng...
Ngoài chỉ số về lợi nhuận, CEO vẫn đang tìm kiếm công cụ lý tưởng giúp họ hiểu khách hàng rõ hơn và kịp thời hơn trong thị trường hiện nay.
Bizfly tung khuyến mãi “khủng
Bizfly tung khuyến mãi “khủng", tiếp sức doanh nghiệp gia tăng doanh...
Nhằm tiếp sức cho các doanh nghiệp chuyển đổi số thành công trong giai đoạn nước rút, Bizfly tung khuyến mãi khủng với ưu đãi lên đến 25%.

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của VCCorp đang làm điều đó tốt hơn Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Suleco triển khai dự án Chuyển đổi số hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng Bizfly News

Bizfly đồng hành cùng Flexfit: Chuyển đổi số toàn diện hoạt động Bán hàng – CSKH – Quản lý dự án Bizfly News

Biến AI Sales Agent thành “Best Seller”: Nghệ thuật xây dựng kịch bản bán hàng cho mọi ngành nghề Bài viết nổi bật

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách hàng trên môi trường số Chuyên mục Sự kiện

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời đại tự động hóa? Bài viết nổi bật

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức nền tảng

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 Lợi ích của CDP mà doanh nghiệp không thể bỏ qua Kiến thức CDP

10 tính năng CDP quan trọng, doanh nghiệp không thể bỏ qua  Kiến thức CDP

9 trường hợp sử dụng CDP điển hình  Kiến thức CDP

Ưu Nhược Điểm Của CDP: Phân Tích Toàn Diện Trước Khi Doanh Nghiệp triển khai Kiến thức CDP

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số Chuyên mục Sự kiện

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Bài viết nổi bật

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của... Bài viết nổi bật

[Webinar Giáo dục] Chiến lược x2 tỷ lệ retention cho các tổ... Chuyên mục Sự kiện

Bizfly kết hợp BMP Group: Đồng hành chuyển đổi, kiến tạo tương... Bizfly News

[Nhận vé miễn phí] GrowthVerse Summit 2025 tại Hà Nội: Tâm điểm... Chuyên mục Sự kiện

Bizfly đồng hành cùng Suleco triển khai dự án Chuyển đổi số... Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật kênh nhận thông báo mới qua Lotus Chat... Bizfly News

Cách huấn luyện, đào tạo AI Sales Agent để bán hàng hiệu... Bài viết nổi bật

10 tiêu chí cần có khi lựa chọn AI Sales Agent cho... Bài viết nổi bật

Nhìn lại sự kiện Smart Edu 5.0 TPHCM: Tuyển sinh dễ dàng... Chuyên mục Sự kiện

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách... Chuyên mục Sự kiện

Hỏi khách thế nào để họ trả lời thật? Quy trình thu... Bài viết nổi bật

BIZTECH 2025: “Tối ưu - Tăng trưởng đột phá với AI Agents”... Chuyên mục Sự kiện

CDP – Hiểu đúng, dùng tốt: Tất tần tật thông tin từ... Bài viết nổi bật

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời... Bài viết nổi bật

[TB] Facebook cập nhật định tuyến hội thoại trong Meta Business Suite Bizfly News

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức nền tảng

[TB] Cập nhật tính năng Phân quyền trên phần mềm BizCRM Bizfly News

Chatbot AI tối ưu trải nghiệm khách hàng trong ngành bán lẻ... Bài viết nổi bật

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt... Bizfly News

Chuyển đổi số: Làm sao để doanh nghiệp của bạn vượt qua... Kiến thức về CRM

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly