Branding

Bảo trợ truyền thông là gì? 6 cách bảo trợ truyền thông...
Bảo trợ truyền thông là việc các trang web điện tử hoặc báo chí đứng ra bảo trợ thông tin, nội dung liên quan đến giới thiệu sự kiện, chiến dịch tiếp thị cho một nhãn hàng nào đó.

Hình ảnh thương hiệu là gì? Cách xây dựng Brand Image hiệu...
Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) là ấn tượng và cảm nhận của khách hàng về một thương hiệu doanh nghiệp. Dựa trên từng trải nghiệm riêng, khách hàng có thể có những đánh giá khác biệt.

Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì? 9 yếu tố quan...
Bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) là tập hợp các yếu tố liên quan đến hình ảnh, âm thanh và ngôn từ được sử dụng để đại diện cho một thương hiệu cụ thể. Điều này giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và phân biệt khác biệt với đối thủ còn lại

Khủng hoảng truyền thông là gì? Cách xử lý khủng hoảng truyền...
Khủng hoảng truyền thông là sự lan truyền không kiểm soát những sự kiện bất lợi doanh nghiệp bất ngờ, khẩn cấp hoặc có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín doanh nghiệp

Định vị thương hiệu là gì? Các bước định vị thương hiệu...
Định vị thương hiệu (Brand Positioning) là những hoạt động nhằm xác định giá trị và vị trí của thương hiệu trong nhận thức của khách hàng và thị trường. Quá trình marketing và xây dựng thương hiệu được định hướng bởi quá trình định vị thương hiệu, bao gồm

Truyền thông là gì? Vai trò và các bước lập kế hoạch...
Truyền thông là quá trình trao đổi và chuyển tải thông tin từ một nguồn đến một hoặc nhiều người thông qua các phương tiện truyền thông, nhằm mục đích cung cấp kiến thức, chia sẻ thông tin và xây dựng các mối quan hệ xã hội hoặc thương mại.

Branding là gì? Tìm hiểu chi tiết Branding trong Marketing
Branding là quá trình xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu thông qua việc thiết kế, truyền thông và quản lý các yếu tố nhận diện tạo ấn tượng khách hàng

Phát triển thương hiệu là gì? 4 chiến lược phát triển thương...
Phát triển thương hiệu là một quá trình chiến lược dài hạn và liên tục nhằm nâng cao giá trị, sức mạnh và tầm ảnh hưởng của thương hiệu trên thị trường.

PR là gì? 7 bước xây dựng kế hoạch PR cho doanh...
PR được các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng trong việc xây dựng hình ảnh, gây sự chú ý tới dư luận tích cực lâu dài cho thương hiệu của doanh nghiệp.

Tính cách thương hiệu là gì? Thông tin về Brand Personality từ...
Tính cách thương hiệu là gì? Các yếu tố nào tạo nên tính cách thương hiệu cho doanh nghiệp? Câu trả lời sẽ được Bizfly chia sẻ trong bài viết sau đây.

Sứ mệnh thương hiệu là gì? 3 nguyên tắc xây dựng sứ...
Xây dựng được sứ mệnh thương hiệu hoàn hảo là kim chỉ nam để các công ty, doanh nghiệp thúc đẩy bước tiến phát triển của mình. Nhưng làm sao để đạt được điều đó?

Điểm chạm thương hiệu là gì? Cách xác định điểm chạm thương...
Điểm chạm thương hiệu là một trong những chìa khóa “vàng” để chinh phục khách hàng và tạo nên sự thành công của một doanh nghiệp.

4 chỉ số giúp đánh giá và đo lường hiệu quả truyền...
Việc đo lường hiệu quả truyền thông vẫn luôn là một vấn đề lớn đối với bất kỳ một nhân viên marketing hay doanh nghiệp nào khi triển khai các chiến dịch truyền thông.

Mô hình thương hiệu là gì? Các yếu tố quan trọng của...
Đối với các doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu có mối quan hệ đan xen phức tạp, việc phân loại và lựa chọn mô hình thương hiệu là giải pháp hiệu quả nhất.

Màu sắc thương hiệu: Giá trị và ý nghĩa trong xây dựng...
Màu sắc thương hiệu là yếu tố toát lên nét đặc trưng của thương hiệu, gây ấn tượng cho khách hàng. Nhiều nghiên cứu cho thấy khách hàng tiếp cận và ghi nhờ màu sắc của thương hiệu.

Top 13 ý tưởng truyền thông xã hội nổi bật và hiệu...
Ý tưởng truyền thông sáng tạo giúp thông điệp doanh nghiệp được truyền tải một cách rõ ràng, thú vị và lan tỏa nhanh chóng nhờ sự chia sẻ của người xem

Thương hiệu là gì? 5 yếu tố tạo brand và cách xây...
Thương hiệu (Brand) là tổng hợp các yếu tố nhận diện như tên gọi, logo, biểu tượng và giá trị cốt lõi nhằm tạo nên sự khác biệt và đặc trưng của sản phẩm, dịch vụ hoặc doanh nghiệp so với các đối thủ.

Brand Voice là gì? Vai trò và cách xác định Brand Voice...
Brand Voice hay giọng nói thương hiệu là cách thức truyền tải nội dung ra thế giới bên ngoài của một thương hiệu. Một Brand Voice đồng nhất sẽ giúp doanh nghiệp trở nên khác biệt và có vị trí nhất định trong tâm trí khách hàng

Thông điệp truyền thông là gì? Cách viết thông điệp truyền thông...
Thông điệp truyền thông là những nội dung chủ đạo, có định hướng rõ ràng mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng trên các kênh truyền thông. Đây như cầu nối giúp truyền tải giá trị trọng tâm, mục tiêu và sứ mệnh của doanh nghiệp

Quản trị khủng hoảng truyền thông - Giải pháp xây dựng thương...
Việc kinh doanh thường hay xảy ra sơ suất khiến doanh nghiệp sẽ rơi vào tình trạng khủng hoảng truyền thông. Vậy làm thế nào để quản trị khủng hoảng truyền thông tối ưu?