Branding
Sứ mệnh thương hiệu là gì? 3 nguyên tắc xây dựng sứ mệnh hiệu quả
Sứ mệnh thương hiệu là gì? 3 nguyên tắc xây dựng sứ...
Xây dựng được sứ mệnh thương hiệu hoàn hảo là kim chỉ nam để các công ty, doanh nghiệp thúc đẩy bước tiến phát triển của mình. Nhưng làm sao để đạt được điều đó?
Điểm chạm thương hiệu là gì? Cách xác định điểm chạm thương hiệu
Điểm chạm thương hiệu là gì? Cách xác định điểm chạm thương...
Điểm chạm thương hiệu là một trong những chìa khóa “vàng” để chinh phục khách hàng và tạo nên sự thành công của một doanh nghiệp.
Hình ảnh thương hiệu là gì? Cách xây dựng Brand Image hiệu quả
Hình ảnh thương hiệu là gì? Cách xây dựng Brand Image hiệu...
Xây dựng hình ảnh thương hiệu để ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng là nhiệm vụ quan trọng đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào trong thời buổi công nghệ 4.0 tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay.
4 chỉ số giúp đánh giá và đo lường hiệu quả truyền thông chính xác
4 chỉ số giúp đánh giá và đo lường hiệu quả truyền...
Việc đo lường hiệu quả truyền thông vẫn luôn là một vấn đề lớn đối với bất kỳ một nhân viên marketing hay doanh nghiệp nào khi triển khai các chiến dịch truyền thông.
Mô hình thương hiệu là gì? Các yếu tố quan trọng của mô hình thương hiệu
Mô hình thương hiệu là gì? Các yếu tố quan trọng của...
Đối với các doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu có mối quan hệ đan xen phức tạp, việc phân loại và lựa chọn mô hình thương hiệu là giải pháp hiệu quả nhất.
Truyền thông nội bộ và vai trò của truyền thông nội bộ trong tổ chức
Truyền thông nội bộ và vai trò của truyền thông nội bộ...
ruyền thông nội bộ là công cụ quan trọng hàng đầu để doanh nghiệp gắn kết nhân viên và hoạt động vững mạnh. iểu về truyền thông nội bộ giúp doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc lành mạnh và tăng hiệu suất công việc.
Màu sắc thương hiệu: Giá trị và ý nghĩa trong xây dựng bộ nhận diện
Màu sắc thương hiệu: Giá trị và ý nghĩa trong xây dựng...
Màu sắc thương hiệu là yếu tố toát lên nét đặc trưng của thương hiệu, gây ấn tượng cho khách hàng. Nhiều nghiên cứu cho thấy khách hàng tiếp cận và ghi nhờ màu sắc của thương hiệu.
Nhãn hiệu là gì? Giá trị và các loại nhãn hiệu phổ biến hiện nay
Nhãn hiệu là gì? Giá trị và các loại nhãn hiệu phổ...
Điều gì giúp khách hàng nhận diện mặt hàng hóa, dịch vụ của bạn? Điều gì quyết định hành vi mua sản phẩm? Phải chăng là độ quen thuộc, uy tín của nhãn hiệu đính kèm trên sản phẩm, dịch vụ?
Top 13 ý tưởng truyền thông xã hội nổi bật và hiệu quả hiện nay
Top 13 ý tưởng truyền thông xã hội nổi bật và hiệu...
Ý tưởng truyền thông sáng tạo giúp thông điệp doanh nghiệp được truyền tải một cách rõ ràng, thú vị và lan tỏa nhanh chóng nhờ sự chia sẻ của người xem
Thương hiệu là gì? Các yếu tố quan trọng tạo lên thương hiệu vững mạnh
Thương hiệu là gì? Các yếu tố quan trọng tạo lên thương...
Trong những năm gần đây, những thuật ngữ về sức mạnh và tầm ảnh hưởng của thương hiệu và xây dựng hình ảnh thương hiệu xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu đúng thương hiệu là gì, các biểu tượng cơ bản và tầm quan trọng của nó.
Brand Voice là gì? Vai trò và cách xác định Brand Voice cho doanh nghiệp
Brand Voice là gì? Vai trò và cách xác định Brand Voice...
Brand Voice hay giọng nói thương hiệu là cách thức truyền tải nội dung ra thế giới bên ngoài của một thương hiệu. Một Brand Voice đồng nhất sẽ giúp doanh nghiệp trở nên khác biệt và có vị trí nhất định trong tâm trí khách hàng
Thông điệp truyền thông là gì? Cách viết thông điệp truyền thông ấn tượng
Thông điệp truyền thông là gì? Cách viết thông điệp truyền thông...
Mục đích của truyền thông chính là việc truyền tải được thông điệp truyền thông, khiến người tiếp nhận thông điệp có ý thức hơn hoặc mạnh hơn nữa là hành động theo mong muốn có chủ đích của người làm truyền thông.
truyền thông là gì
Truyền thông là gì và hướng dẫn lập kế hoạch truyền thông...
Truyền thông là khái niệm mang ý nghĩa rộng để chỉ những hoạt động nhằm mục đích lan truyền hay truyền đạt thông tin tới mọi người. Cùng Bizfly tìm hiểu tại đây.
bảo trợ truyền thông
Bảo trợ truyền thông: Khái niệm và 6 cách tối ưu hoạt...
Bảo trợ truyền thông được xem là yếu tố quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng và phát triển sản phẩm hay thương hiệu một cách hiệu quả.
Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả và nhanh...
Cùng Bizfly tìm hiểu ngay 6 bước trong quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả và nhanh chóng cho thương hiệu qua bài viết sau.
Quản trị khủng hoảng truyền thông
Quản trị khủng hoảng truyền thông - Giải pháp xây dựng thương...
Việc kinh doanh thường hay xảy ra sơ suất khiến doanh nghiệp sẽ rơi vào tình trạng khủng hoảng truyền thông. Vậy làm thế nào để quản trị khủng hoảng truyền thông tối ưu?

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? CRM

Bí quyết xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán... Chăm sóc khách hàng

Bizfly CRM và Salesforce CRM: Đâu là giải pháp tối ưu cho... CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản... Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất... Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước... Marketing

Chatbot là gì? Lợi ích và ứng dụng của phần mềm chatbot Chatbot

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang... Bán hàng

Cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu Email Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả Chatbot

Bizfly vinh dự được Bộ TT&TT lựa chọn là nền tảng Chuyển... Bizfly News

Canonical là gì và cách tối ưu thẻ canonical trong website Marketing

Thuê thiết kế website cần lưu ý gì? 9 yếu tố quan... Thiết kế website

Các cách tối ưu hình ảnh cho website hiệu quả, chuẩn SEO Marketing

Top 6 ứng dụng của chatbot trong thương mại điện tử Chatbot

Top 7 mẫu email gửi khách hàng phổ biến, hiệu quả nhất... Email Marketing

E-CRM là gì? Quản lý quan hệ khách hàng điện tử như... CRM

Cách xây dựng chiến lược marketing nhận diện thương hiệu Marketing

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly