Branding
Tính cách thương hiệu
Tính cách thương hiệu là gì? Thông tin về Brand Personality từ...
Tính cách thương hiệu là gì? Các yếu tố nào tạo nên tính cách thương hiệu cho doanh nghiệp? Câu trả lời sẽ được Bizfly chia sẻ trong bài viết sau đây.
Sứ mệnh thương hiệu là gì? 3 nguyên tắc xây dựng sứ mệnh hiệu quả
Sứ mệnh thương hiệu là gì? 3 nguyên tắc xây dựng sứ...
Xây dựng được sứ mệnh thương hiệu hoàn hảo là kim chỉ nam để các công ty, doanh nghiệp thúc đẩy bước tiến phát triển của mình. Nhưng làm sao để đạt được điều đó?
Điểm chạm thương hiệu là gì? Cách xác định điểm chạm thương hiệu
Điểm chạm thương hiệu là gì? Cách xác định điểm chạm thương...
Điểm chạm thương hiệu là một trong những chìa khóa “vàng” để chinh phục khách hàng và tạo nên sự thành công của một doanh nghiệp.
Hình ảnh thương hiệu là gì? Cách xây dựng Brand Image hiệu quả
Hình ảnh thương hiệu là gì? Cách xây dựng Brand Image hiệu...
Xây dựng hình ảnh thương hiệu để ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng là nhiệm vụ quan trọng đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào trong thời buổi công nghệ 4.0 tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay.
4 chỉ số giúp đánh giá và đo lường hiệu quả truyền thông chính xác
4 chỉ số giúp đánh giá và đo lường hiệu quả truyền...
Việc đo lường hiệu quả truyền thông vẫn luôn là một vấn đề lớn đối với bất kỳ một nhân viên marketing hay doanh nghiệp nào khi triển khai các chiến dịch truyền thông.
Mô hình thương hiệu là gì? Các yếu tố quan trọng của mô hình thương hiệu
Mô hình thương hiệu là gì? Các yếu tố quan trọng của...
Đối với các doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu có mối quan hệ đan xen phức tạp, việc phân loại và lựa chọn mô hình thương hiệu là giải pháp hiệu quả nhất.
Truyền thông nội bộ và vai trò của truyền thông nội bộ trong tổ chức
Truyền thông nội bộ và vai trò của truyền thông nội bộ...
ruyền thông nội bộ là công cụ quan trọng hàng đầu để doanh nghiệp gắn kết nhân viên và hoạt động vững mạnh. iểu về truyền thông nội bộ giúp doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc lành mạnh và tăng hiệu suất công việc.
Màu sắc thương hiệu: Giá trị và ý nghĩa trong xây dựng bộ nhận diện
Màu sắc thương hiệu: Giá trị và ý nghĩa trong xây dựng...
Màu sắc thương hiệu là yếu tố toát lên nét đặc trưng của thương hiệu, gây ấn tượng cho khách hàng. Nhiều nghiên cứu cho thấy khách hàng tiếp cận và ghi nhờ màu sắc của thương hiệu.
Nhãn hiệu là gì? Giá trị và các loại nhãn hiệu phổ biến hiện nay
Nhãn hiệu là gì? Giá trị và các loại nhãn hiệu phổ...
Điều gì giúp khách hàng nhận diện mặt hàng hóa, dịch vụ của bạn? Điều gì quyết định hành vi mua sản phẩm? Phải chăng là độ quen thuộc, uy tín của nhãn hiệu đính kèm trên sản phẩm, dịch vụ?
Top 13 ý tưởng truyền thông xã hội nổi bật và hiệu quả hiện nay
Top 13 ý tưởng truyền thông xã hội nổi bật và hiệu...
Ý tưởng truyền thông sáng tạo giúp thông điệp doanh nghiệp được truyền tải một cách rõ ràng, thú vị và lan tỏa nhanh chóng nhờ sự chia sẻ của người xem
Thương hiệu là gì? Các yếu tố quan trọng tạo lên thương hiệu vững mạnh
Thương hiệu là gì? Các yếu tố quan trọng tạo lên thương...
Trong những năm gần đây, những thuật ngữ về sức mạnh và tầm ảnh hưởng của thương hiệu và xây dựng hình ảnh thương hiệu xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu đúng thương hiệu là gì, các biểu tượng cơ bản và tầm quan trọng của nó.
Brand Voice là gì? Vai trò và cách xác định Brand Voice cho doanh nghiệp
Brand Voice là gì? Vai trò và cách xác định Brand Voice...
Brand Voice hay giọng nói thương hiệu là cách thức truyền tải nội dung ra thế giới bên ngoài của một thương hiệu. Một Brand Voice đồng nhất sẽ giúp doanh nghiệp trở nên khác biệt và có vị trí nhất định trong tâm trí khách hàng
Thông điệp truyền thông là gì? Cách viết thông điệp truyền thông ấn tượng
Thông điệp truyền thông là gì? Cách viết thông điệp truyền thông...
Mục đích của truyền thông chính là việc truyền tải được thông điệp truyền thông, khiến người tiếp nhận thông điệp có ý thức hơn hoặc mạnh hơn nữa là hành động theo mong muốn có chủ đích của người làm truyền thông.
truyền thông là gì
Truyền thông là gì? Vai trò và các bước lập kế hoạch...
Truyền thông là khái niệm mang ý nghĩa rộng để chỉ những hoạt động nhằm mục đích lan truyền hay truyền đạt thông tin tới mọi người. Cùng Bizfly tìm hiểu tại đây.
bảo trợ truyền thông
Bảo trợ truyền thông là gì? 6 cách bảo trợ truyền thông...
Bảo trợ truyền thông được xem là yếu tố quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng và phát triển sản phẩm hay thương hiệu một cách hiệu quả.
Quản trị khủng hoảng truyền thông
Quản trị khủng hoảng truyền thông - Giải pháp xây dựng thương...
Việc kinh doanh thường hay xảy ra sơ suất khiến doanh nghiệp sẽ rơi vào tình trạng khủng hoảng truyền thông. Vậy làm thế nào để quản trị khủng hoảng truyền thông tối ưu?
Brand equity là gì? Chiến lược xây dựng tài sản thương hiệu tối ưu
Brand equity là gì? Chiến lược xây dựng tài sản thương hiệu...
Brand equity hay còn được gọi là tài sản thương hiệu, thuật ngữ không còn xa lạ trong Marketing. Cùng Bizfly làm rõ khái niệm brand equity và gợi ý các chiến lược xây dựng tài sản thương hiệu bền vững cho doanh nghiệp trong bài viết sau.

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì? Bí quyết thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng Bán hàng

CRM là gì? Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

8 cách quản lý data khách hàng thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu doanh nghiệp Kiến thức Email Marketing

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly