Branding
Branding là gì?
Branding là gì? Tại sao làm Branding ngày càng quan trọng?
Branding là thuật ngữ phổ biến với mọi người hiện nay bởi nhu cầu đầu tư và xây dựng logo hình ảnh, thương hiệu cho doanh nghiệp.
PR là gì
PR là gì? 7 bước xây dựng kế hoạch PR cho doanh...
PR được các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng trong việc xây dựng hình ảnh, gây sự chú ý tới dư luận tích cực lâu dài cho thương hiệu của doanh nghiệp.
Tính cách thương hiệu
Tính cách thương hiệu là gì? Thông tin về Brand Personality từ...
Tính cách thương hiệu là gì? Các yếu tố nào tạo nên tính cách thương hiệu cho doanh nghiệp? Câu trả lời sẽ được Bizfly chia sẻ trong bài viết sau đây.
Sứ mệnh thương hiệu là gì? 3 nguyên tắc xây dựng sứ mệnh hiệu quả
Sứ mệnh thương hiệu là gì? 3 nguyên tắc xây dựng sứ...
Xây dựng được sứ mệnh thương hiệu hoàn hảo là kim chỉ nam để các công ty, doanh nghiệp thúc đẩy bước tiến phát triển của mình. Nhưng làm sao để đạt được điều đó?
Điểm chạm thương hiệu là gì? Cách xác định điểm chạm thương hiệu
Điểm chạm thương hiệu là gì? Cách xác định điểm chạm thương...
Điểm chạm thương hiệu là một trong những chìa khóa “vàng” để chinh phục khách hàng và tạo nên sự thành công của một doanh nghiệp.
Hình ảnh thương hiệu là gì? Cách xây dựng Brand Image hiệu quả
Hình ảnh thương hiệu là gì? Cách xây dựng Brand Image hiệu...
Xây dựng hình ảnh thương hiệu để ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng là nhiệm vụ quan trọng đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào trong thời buổi công nghệ 4.0 tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay.
4 chỉ số giúp đánh giá và đo lường hiệu quả truyền thông chính xác
4 chỉ số giúp đánh giá và đo lường hiệu quả truyền...
Việc đo lường hiệu quả truyền thông vẫn luôn là một vấn đề lớn đối với bất kỳ một nhân viên marketing hay doanh nghiệp nào khi triển khai các chiến dịch truyền thông.
Mô hình thương hiệu là gì? Các yếu tố quan trọng của mô hình thương hiệu
Mô hình thương hiệu là gì? Các yếu tố quan trọng của...
Đối với các doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu có mối quan hệ đan xen phức tạp, việc phân loại và lựa chọn mô hình thương hiệu là giải pháp hiệu quả nhất.
Truyền thông nội bộ và vai trò của truyền thông nội bộ trong tổ chức
Truyền thông nội bộ và vai trò của truyền thông nội bộ...
ruyền thông nội bộ là công cụ quan trọng hàng đầu để doanh nghiệp gắn kết nhân viên và hoạt động vững mạnh. iểu về truyền thông nội bộ giúp doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc lành mạnh và tăng hiệu suất công việc.
Màu sắc thương hiệu: Giá trị và ý nghĩa trong xây dựng bộ nhận diện
Màu sắc thương hiệu: Giá trị và ý nghĩa trong xây dựng...
Màu sắc thương hiệu là yếu tố toát lên nét đặc trưng của thương hiệu, gây ấn tượng cho khách hàng. Nhiều nghiên cứu cho thấy khách hàng tiếp cận và ghi nhờ màu sắc của thương hiệu.
Nhãn hiệu là gì? Giá trị và các loại nhãn hiệu phổ biến hiện nay
Nhãn hiệu là gì? Giá trị và các loại nhãn hiệu phổ...
Điều gì giúp khách hàng nhận diện mặt hàng hóa, dịch vụ của bạn? Điều gì quyết định hành vi mua sản phẩm? Phải chăng là độ quen thuộc, uy tín của nhãn hiệu đính kèm trên sản phẩm, dịch vụ?
Top 13 ý tưởng truyền thông xã hội nổi bật và hiệu quả hiện nay
Top 13 ý tưởng truyền thông xã hội nổi bật và hiệu...
Ý tưởng truyền thông sáng tạo giúp thông điệp doanh nghiệp được truyền tải một cách rõ ràng, thú vị và lan tỏa nhanh chóng nhờ sự chia sẻ của người xem
Thương hiệu là gì? Các yếu tố quan trọng tạo lên thương hiệu vững mạnh
Thương hiệu là gì? 5 yếu tố tạo brand và cách xây...
Thương hiệu (Brand) là tổng hợp các yếu tố nhận diện như tên gọi, logo, biểu tượng và giá trị cốt lõi nhằm tạo nên sự khác biệt và đặc trưng của sản phẩm, dịch vụ hoặc doanh nghiệp so với các đối thủ.
Brand Voice là gì? Vai trò và cách xác định Brand Voice cho doanh nghiệp
Brand Voice là gì? Vai trò và cách xác định Brand Voice...
Brand Voice hay giọng nói thương hiệu là cách thức truyền tải nội dung ra thế giới bên ngoài của một thương hiệu. Một Brand Voice đồng nhất sẽ giúp doanh nghiệp trở nên khác biệt và có vị trí nhất định trong tâm trí khách hàng
Thông điệp truyền thông là gì? Cách viết thông điệp truyền thông ấn tượng
Thông điệp truyền thông là gì? Cách viết thông điệp truyền thông...
Mục đích của truyền thông chính là việc truyền tải được thông điệp truyền thông, khiến người tiếp nhận thông điệp có ý thức hơn hoặc mạnh hơn nữa là hành động theo mong muốn có chủ đích của người làm truyền thông.
truyền thông là gì
Truyền thông là gì? Vai trò và các bước lập kế hoạch...
Truyền thông là khái niệm mang ý nghĩa rộng để chỉ những hoạt động nhằm mục đích lan truyền hay truyền đạt thông tin tới mọi người. Cùng Bizfly tìm hiểu tại đây.
bảo trợ truyền thông
Bảo trợ truyền thông là gì? 6 cách bảo trợ truyền thông...
Bảo trợ truyền thông được xem là yếu tố quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng và phát triển sản phẩm hay thương hiệu một cách hiệu quả.
Quản trị khủng hoảng truyền thông
Quản trị khủng hoảng truyền thông - Giải pháp xây dựng thương...
Việc kinh doanh thường hay xảy ra sơ suất khiến doanh nghiệp sẽ rơi vào tình trạng khủng hoảng truyền thông. Vậy làm thế nào để quản trị khủng hoảng truyền thông tối ưu?
Brand equity là gì? Chiến lược xây dựng tài sản thương hiệu tối ưu
Brand equity là gì? Chiến lược xây dựng tài sản thương hiệu...
Brand equity hay còn được gọi là tài sản thương hiệu, thuật ngữ không còn xa lạ trong Marketing. Cùng Bizfly làm rõ khái niệm brand equity và gợi ý các chiến lược xây dựng tài sản thương hiệu bền vững cho doanh nghiệp trong bài viết sau.

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 lợi ích của CDP với doanh nghiệp Kiến thức CDP

10 tính năng CDP quan trọng, doanh nghiệp không thể bỏ qua  Kiến thức CDP

Nỗi đau khi chuyển đổi số: Đầu tiên là tiền đâu? Kiến thức về CRM

9 trường hợp sử dụng CDP điển hình  Kiến thức CDP

Ưu nhược điểm của CDP Kiến thức CDP

4 cách Chatbot AI đang thay đổi trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam Kiến thức về Chatbot

Sử dụng AI trong Email Marketing: Lợi ích và cách sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất Kiến thức Email Marketing

Tải Ebook: Ứng dụng Chatbot AI trong doanh nghiệp - Chìa khóa cải thiện tương tác & trải nghiệm khách hàng Kiến thức về Chatbot

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số Chuyên mục Sự kiện

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Kiến thức Email Marketing

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh chóng với Email Magic Cart Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh thu bán hàng Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối 2024 - đầu 2025 Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách hàng như thế nào? Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt... Bizfly News

Nỗi đau khi chuyển đổi số: Đầu tiên là tiền đâu? Kiến thức về CRM

Sử dụng Email Marketing để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng,... Kiến thức Email Marketing

Tải Ebook: Ứng dụng Chatbot AI trong doanh nghiệp - Chìa khóa... Kiến thức về Chatbot

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối... Chuyên mục Sự kiện

Ứng dụng AI: Giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất... Kiến thức về CRM

Vai trò của CRM trong chiến lược chuyển đổi số của doanh... Kiến thức về CRM

Bí quyết giảm tỷ lệ bỏ rơi đơn hàng khi mua hàng... Kiến thức Website

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Kiến thức Email Marketing

9 case study Email Marketing nổi bật từ các thương hiệu trên... Kiến thức Email Marketing

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh... Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh... Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối... Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách... Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp... Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ trong chăm sóc khách... Kiến thức về CRM

Email AMP: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ qua Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

[Dành riêng cho khách hàng của Bizfly Martech] Giới thiệu khách mới,... Bizfly News

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly