Branding
bảo trợ truyền thông
Bảo trợ truyền thông là gì? 6 cách bảo trợ truyền thông...
Bảo trợ truyền thông là việc các trang web điện tử hoặc báo chí đứng ra bảo trợ thông tin, nội dung liên quan đến giới thiệu sự kiện, chiến dịch tiếp thị cho một nhãn hàng nào đó.
Hình ảnh thương hiệu là gì? Cách xây dựng Brand Image hiệu quả
Hình ảnh thương hiệu là gì? Cách xây dựng Brand Image hiệu...
Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) là ấn tượng và cảm nhận của khách hàng về một thương hiệu doanh nghiệp. Dựa trên từng trải nghiệm riêng, khách hàng có thể có những đánh giá khác biệt.
Bộ nhận diện thương hiệu là gì?
Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì? 9 yếu tố quan...
Bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) là tập hợp các yếu tố liên quan đến hình ảnh, âm thanh và ngôn từ được sử dụng để đại diện cho một thương hiệu cụ thể. Điều này giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và phân biệt khác biệt với đối thủ còn lại
Khủng hoảng truyền thông
Khủng hoảng truyền thông là gì? Cách xử lý khủng hoảng truyền...
Khủng hoảng truyền thông là sự lan truyền không kiểm soát những sự kiện bất lợi doanh nghiệp bất ngờ, khẩn cấp hoặc có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín doanh nghiệp
Định vị thương hiệu là gì? 9 phương pháp giúp định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu là gì? Các bước định vị thương hiệu...
Định vị thương hiệu (Brand Positioning) là những hoạt động nhằm xác định giá trị và vị trí của thương hiệu trong nhận thức của khách hàng và thị trường. Quá trình marketing và xây dựng thương hiệu được định hướng bởi quá trình định vị thương hiệu, bao gồm
truyền thông là gì
Truyền thông là gì? Vai trò và các bước lập kế hoạch...
Truyền thông là quá trình trao đổi và chuyển tải thông tin từ một nguồn đến một hoặc nhiều người thông qua các phương tiện truyền thông, nhằm mục đích cung cấp kiến thức, chia sẻ thông tin và xây dựng các mối quan hệ xã hội hoặc thương mại.
Branding là gì?
Branding là gì? Tìm hiểu chi tiết Branding trong Marketing
Branding là quá trình xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu thông qua việc thiết kế, truyền thông và quản lý các yếu tố nhận diện tạo ấn tượng khách hàng
Phát triển thương hiệu là gì? 4 chiến lược phát triển thương hiệu
Phát triển thương hiệu là gì? 4 chiến lược phát triển thương...
Phát triển thương hiệu là một quá trình chiến lược dài hạn và liên tục nhằm nâng cao giá trị, sức mạnh và tầm ảnh hưởng của thương hiệu trên thị trường.
PR là gì
PR là gì? 7 bước xây dựng kế hoạch PR cho doanh...
PR được các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng trong việc xây dựng hình ảnh, gây sự chú ý tới dư luận tích cực lâu dài cho thương hiệu của doanh nghiệp.
Tính cách thương hiệu
Tính cách thương hiệu là gì? Thông tin về Brand Personality từ...
Tính cách thương hiệu là gì? Các yếu tố nào tạo nên tính cách thương hiệu cho doanh nghiệp? Câu trả lời sẽ được Bizfly chia sẻ trong bài viết sau đây.
Sứ mệnh thương hiệu là gì? 3 nguyên tắc xây dựng sứ mệnh hiệu quả
Sứ mệnh thương hiệu là gì? 3 nguyên tắc xây dựng sứ...
Xây dựng được sứ mệnh thương hiệu hoàn hảo là kim chỉ nam để các công ty, doanh nghiệp thúc đẩy bước tiến phát triển của mình. Nhưng làm sao để đạt được điều đó?
4 chỉ số giúp đánh giá và đo lường hiệu quả truyền thông chính xác
4 chỉ số giúp đánh giá và đo lường hiệu quả truyền...
Việc đo lường hiệu quả truyền thông vẫn luôn là một vấn đề lớn đối với bất kỳ một nhân viên marketing hay doanh nghiệp nào khi triển khai các chiến dịch truyền thông.
Mô hình thương hiệu là gì? Các yếu tố quan trọng của mô hình thương hiệu
Mô hình thương hiệu là gì? Các yếu tố quan trọng của...
Đối với các doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu có mối quan hệ đan xen phức tạp, việc phân loại và lựa chọn mô hình thương hiệu là giải pháp hiệu quả nhất.
Màu sắc thương hiệu: Giá trị và ý nghĩa trong xây dựng bộ nhận diện
Màu sắc thương hiệu: Giá trị và ý nghĩa trong xây dựng...
Màu sắc thương hiệu là yếu tố toát lên nét đặc trưng của thương hiệu, gây ấn tượng cho khách hàng. Nhiều nghiên cứu cho thấy khách hàng tiếp cận và ghi nhờ màu sắc của thương hiệu.
Top 13 ý tưởng truyền thông xã hội nổi bật và hiệu quả hiện nay
Top 13 ý tưởng truyền thông xã hội nổi bật và hiệu...
Ý tưởng truyền thông sáng tạo giúp thông điệp doanh nghiệp được truyền tải một cách rõ ràng, thú vị và lan tỏa nhanh chóng nhờ sự chia sẻ của người xem
Thương hiệu là gì? Các yếu tố quan trọng tạo lên thương hiệu vững mạnh
Thương hiệu là gì? 5 yếu tố tạo brand và cách xây...
Thương hiệu (Brand) là tổng hợp các yếu tố nhận diện như tên gọi, logo, biểu tượng và giá trị cốt lõi nhằm tạo nên sự khác biệt và đặc trưng của sản phẩm, dịch vụ hoặc doanh nghiệp so với các đối thủ.
Brand Voice là gì? Vai trò và cách xác định Brand Voice cho doanh nghiệp
Brand Voice là gì? Vai trò và cách xác định Brand Voice...
Brand Voice hay giọng nói thương hiệu là cách thức truyền tải nội dung ra thế giới bên ngoài của một thương hiệu. Một Brand Voice đồng nhất sẽ giúp doanh nghiệp trở nên khác biệt và có vị trí nhất định trong tâm trí khách hàng
Thông điệp truyền thông là gì? Cách viết thông điệp truyền thông ấn tượng
Thông điệp truyền thông là gì? Cách viết thông điệp truyền thông...
Thông điệp truyền thông là những nội dung chủ đạo, có định hướng rõ ràng mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng trên các kênh truyền thông. Đây như cầu nối giúp truyền tải giá trị trọng tâm, mục tiêu và sứ mệnh của doanh nghiệp
Quản trị khủng hoảng truyền thông
Quản trị khủng hoảng truyền thông - Giải pháp xây dựng thương...
Việc kinh doanh thường hay xảy ra sơ suất khiến doanh nghiệp sẽ rơi vào tình trạng khủng hoảng truyền thông. Vậy làm thế nào để quản trị khủng hoảng truyền thông tối ưu?

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của VCCorp đang làm điều đó tốt hơn Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Suleco triển khai dự án Chuyển đổi số hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng Bizfly News

Bizfly đồng hành cùng Flexfit: Chuyển đổi số toàn diện hoạt động Bán hàng – CSKH – Quản lý dự án Bizfly News

Biến AI Sales Agent thành “Best Seller”: Nghệ thuật xây dựng kịch bản bán hàng cho mọi ngành nghề Bài viết nổi bật

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách hàng trên môi trường số Chuyên mục Sự kiện

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời đại tự động hóa? Bài viết nổi bật

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức nền tảng

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 Lợi ích của CDP mà doanh nghiệp không thể bỏ qua Kiến thức CDP

10 tính năng CDP quan trọng, doanh nghiệp không thể bỏ qua  Kiến thức CDP

9 trường hợp sử dụng CDP điển hình  Kiến thức CDP

Ưu Nhược Điểm Của CDP: Phân Tích Toàn Diện Trước Khi Doanh Nghiệp triển khai Kiến thức CDP

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số Chuyên mục Sự kiện

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Bài viết nổi bật

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của... Bài viết nổi bật

[Webinar Giáo dục] Chiến lược x2 tỷ lệ retention cho các tổ... Chuyên mục Sự kiện

Bizfly kết hợp BMP Group: Đồng hành chuyển đổi, kiến tạo tương... Bizfly News

[Nhận vé miễn phí] GrowthVerse Summit 2025 tại Hà Nội: Tâm điểm... Chuyên mục Sự kiện

Bizfly đồng hành cùng Suleco triển khai dự án Chuyển đổi số... Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật kênh nhận thông báo mới qua Lotus Chat... Bizfly News

Cách huấn luyện, đào tạo AI Sales Agent để bán hàng hiệu... Bài viết nổi bật

10 tiêu chí cần có khi lựa chọn AI Sales Agent cho... Bài viết nổi bật

Nhìn lại sự kiện Smart Edu 5.0 TPHCM: Tuyển sinh dễ dàng... Chuyên mục Sự kiện

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách... Chuyên mục Sự kiện

Hỏi khách thế nào để họ trả lời thật? Quy trình thu... Bài viết nổi bật

BIZTECH 2025: “Tối ưu - Tăng trưởng đột phá với AI Agents”... Chuyên mục Sự kiện

CDP – Hiểu đúng, dùng tốt: Tất tần tật thông tin từ... Bài viết nổi bật

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời... Bài viết nổi bật

[TB] Facebook cập nhật định tuyến hội thoại trong Meta Business Suite Bizfly News

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức nền tảng

[TB] Cập nhật tính năng Phân quyền trên phần mềm BizCRM Bizfly News

Chatbot AI tối ưu trải nghiệm khách hàng trong ngành bán lẻ... Bài viết nổi bật

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt... Bizfly News

Chuyển đổi số: Làm sao để doanh nghiệp của bạn vượt qua... Kiến thức về CRM

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly