Kiến thức cơ bản
MT là gì và tầm quan trọng của thuật ngữ này trong hoạt động kinh doanh
Xuất hiện vào những năm 1990 sau thương mại truyền thống, MT đang dần trở thành một phương thức thương mại phổ biến trên toàn cầu. Bất kỳ người kinh doanh mô hình tạp hoá nhỏ hay siêu thị đều cần phải biết đến và hiểu rõ ràng về thuật ngữ MT.
Quản lý đơn hàng là gì? 5 Cách quản lý đơn hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
Việc quản lý đơn hàng luôn là một yếu tố quan trọng trong việc bán hàng online hoặc tại cửa hàng, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh mà trực tiếp ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
MMO là gì? Các hình thức MMO kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay
Sự xuất hiện và phát triển mạnh mẽ của mạng internet đã khiến cho trào lưu kiếm tiền bằng phương thức online MMO ngày càng trở nên phổ biến trên nền tảng online.
Phân tích thị trường là gì? Vì sao doanh nghiệp cần phải phân tích thị trường?
Trong lĩnh vực kinh doanh, thị trường là yếu tố tác động trực tiếp đến hiệu quả bán hàng của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy phân tích thị trường là việc quan trọng cần thực hiện.
Promotion là gì? Các yếu tố tạo lên một chiến dịch promotion thành công
Trong mô hình Marketing Mix, Promotion là một trong bốn yếu tố quan trọng để nâng cao sự nhận diện của khách hàng đối với thương hiệu của từng doanh nghiệp.
Chiến lược STP là gì và tầm quan trọng của STP trong Marketing
Các doanh nghiệp không thể phục vụ hết mọi yêu cầu của khách hàng bởi mỗi người có những tiêu chuẩn hàng hoá và dịch vụ khác nhau. Để có thể khắc phục tình trạng trên và đáp ứng tốt nhất những mong muốn của khách hàng thì chiến lược STP đã ra đời.
Quy trình bán hàng là gì và 7 bước trong quy trình bán hàng thành công
Trong kinh doanh, để thiết lập cho mình một chiến lược bền vững và hiệu quả thì khâu quan trọng nhất mà các doanh nghiệp không thể không chú ý đến đó chính là quy trình bán hàng.
Engagement là gì? Tầm quan trọng của chỉ số Engagement trong Marketing
Đứng sau Reach, Engagement là chỉ số quan trọng đứng thứ hai thể hiện và đánh giá hoạt động hiệu quả khi bạn thực hiện chiến dịch quảng cáo sản phẩm.
Accesstrade là gì? Hướng dẫn cách kiếm tiền bằng hình thức Accesstrade hiệu quả
Accesstrade là công cụ quyền năng phục vụ cho các tiếp thị liên kết giúp kiếm tiền vô cùng hữu ích trên nền tảng Affiliate Marketing được nhiều quốc gia lựa chọn sử dụng.
Seeding là gì? Lợi ích và nguyên tắc triển khai Seeding Marketing
Trong kinh doanh online, khi bạn tạo được một ý tưởng hay cho chiến dịch marketing của mình thì seeding giữ vai trò quan trọng.
Các phần mềm bán hàng đa kênh tốt nhất được sử dụng phổ biến tại Việt Nam
Mô hình tiếp thị bán hàng đa kênh được doanh nghiệp sử dụng trong các ngành bán lẻ bởi nó giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm của dễ dàng hơn.
UX là gì? Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng
Một lĩnh vực được nhiều người quan tâm nhất hiện nay chính là nghiên cứu trải nghiệm người dùng UX giúp doanh nghiệp hiểu được cảm nhận của người dùng với sản phẩm của họ.
Các công cụ digital Marketing sử dụng phổ biến nhất hiện nay
Hiện nay số lượng công cụ hỗ trợ Digital Marketing ngày càng nhiều gây khó khăn trong việc lựa chọn cho người dùng bởi mỗi loại công cụ đều đòi hỏi sự đầu tư về thời gian và tiền bạc.
Định vị thương hiệu: Khái niệm và các bước xây dựng chiến lược hiệu quả
Trong quá trình làm marketing thì thuật ngữ định vị thương hiệu đã quá quen thuộc với các marketer. Đây là chiến thuật giúp doanh nghiệp phát triển hiệu quả.
Marketing research là gì? Quy trình xây dựng Marketing Research hiệu quả
Nghiên cứu thị trường Marketing research để phục vụ cho mục đích chính của marketing là xoay quanh khách hàng và làm thỏa mãn những nhu cầu của họ.
Hướng dẫn cách tư vấn khách giúp chốt đơn nhanh chóng và hiệu quả
Trong bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn 7 cách tư vấn bán hàng và những kỹ năng tư vấn bán hàng giúp chốt đơn hiệu quả.
Modern Marketing là gì? Nguyên tắc triển khai Modern Marketing hiệu quả
Modern Marketing là một giải pháp tiếp cận toàn diện giúp xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Nhằm mục đích thúc đẩy kết quả kinh doanh.
Hành vi người tiêu dùng là gì và cách nghiên cứu hành vi người tiêu dùng hiệu quả
Có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc quyết định mua sản phẩm của doanh nghiệp, hành vi người tiêu dùng ảnh hưởng trực tiếp đến chiến lược marketing và hỗ trợ cải thiện kết quả hoạt động kinh doanh một cách đáng kể.
Các mô hình kinh doanh hiệu quả nhất hiện nay
Mô hình kinh doanh là gì? Trong bài viết dưới đây, Bizfly sẽ mang lại cho bạn lời giải đáp về câu hỏi trên.
Điểm chạm khách hàng và cách chinh phục khách hàng bằng điểm chạm hiệu quả
Một chiến lược tiếp thị đa kênh tốt là một chiến lược mà doanh nghiệp cần phải thấu hiểu các “điểm chạm" trong xuyên suốt hành trình mua sắm của khách hàng.