Kiến thức cơ bản
Kiến thức cơ bản Sử dụng bao nhiêu kịch bản chatbot trên Fanpage là hợp lý?
Có bao giờ bạn nghĩ xem cần sử dụng bao nhiêu kịch bản Chatbot trên Fanpage là hợp lý chưa? Kịch bản chăm sóc là một trong những yếu tố quan trọng tác động trực tiếp tới cảm giác của người dùng.
Kiến thức cơ bản Theo dõi chiến dịch bằng CRM đem lại hiệu quả kinh doanh như thế nào?
Lấy khách hàng làm trung tâm và tự động hóa là điểm chung giữa công cụ CRM và Marketing hiện đại. Vậy, theo dõi chiến dịch bằng CRM như thế nào cho hiệu quả? CRM hỗ trợ thế nào cho chiến dịch Marketing doanh nghiệp?
Kiến thức cơ bản 7 nguyên nhân triển khai CRM thất bại, doanh nghiệp cần lưu ý
CRM là công cụ hỗ trợ cải thiện mối quan hệ với khách hàng mà còn đem đến những lợi ích sâu trong vận hành doanh nghiệp nhưng nhiều doanh nghiệp không tránh khỏi tình thế khai thác CRM chưa hiệu quả. Vậy, nguyên nhân triển khai CRM thất bại là gì?
Kiến thức cơ bản Tự động gửi tin nhắn khi comment vào bài viết bằng Chatbot
Bạn có lo ngại tình trạng bị rớt khách, mất khách khi họ để lại thông tin trên comment? Để khắc phục những điều này, hãy tham khảo ngay phần mềm chatbot tự động gửi tin nhắn khi comment vào bài viết của BizFly Chat nhé!
Kiến thức cơ bản Sử dụng chatbot trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng có lợi ích gì?
Theo các chuyên gia, trong năm 2020 có đến 85% các doanh nghiệp sẽ sử dụng Chatbot vào lĩnh vực chăm sóc khách hàng để đem đến hiệu quả tốt nhất. Vậy, chatbot đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp trong việc nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng?