Analytics
Mở rộng thị trường là gì? Khái niệm và các chiến lược mở rộng thị trường
Mở rộng thị trường là gì? Khái niệm và các chiến lược...
Việc doanh nghiệp mở rộng thị trường giúp gia tăng thị phần, tiếp cận khách hàng mới và nâng cao cơ hội tăng trưởng doanh thu hiệu quả. Cùng Bizfly tìm hiểu sau.
thị trường tiềm năng
Thị trường tiềm năng là gì? Phương pháp đánh giá thị trường...
Các chuyên gia Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn vai trò và cách đánh giá, lựa chọn thị trường tiềm năng hiệu quả cho doanh nghiệp. Tham khảo phần nội dung sau đây.
nhu cầu thị trường
Nhu cầu thị trường là gì? Quy trình và các phương pháp...
Khi kinh doanh, doanh nghiệp cần tìm hiểu và nắm rõ về nhu cầu thị trường đối với sản phẩm/dịch vụ. Qua đó đưa ra các chiến lược sản phẩm phù hợp và chính xác.
Thị trường là nơi giao dịch giữa người mua và người bán
Thị trường là gì? Chức năng và các hình thái cơ bản...
Thị trường (hay Market) là một khái niệm để ám chỉ một địa điểm tụ tập của người mua và người bán nhằm tạo điều kiện cho mục đích trao đổi hàng hóa, dịch vụ
Networking Marketing là gì
Networking Marketing là gì? Cách thức hoạt động và lưu ý khi...
Network Marketing là gì? Cách thức hoạt động của Network Marketing như thế nào? Tất cả sẽ được Bizfly chia sẻ trong nội dung bài viết hôm nay
Lợi thế cạnh tranh là gì?
Lợi thế cạnh tranh là gì? Cách xác định lợi thế cho...
Lợi thế cạnh tranh hiện đang là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả, vượt xa đối thủ cạnh tranh và củng cố thương hiệu của mình.
Phân tích Marketing: Vai trò và cách phân tích Marketing
Phân tích Marketing là hoạt động doanh nghiệp thực hiện để nắm bắt được mọi dữ liệu khách hàng như nhu cầu của họ, loại sản phẩm mà họ ưa chuộng...
Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn là gì? Lợi ích khi phân...
Các doanh nghiệp thường ít thực hiện việc phân tích các đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn. Điều này khiến cho mức độ gia nhập và ảnh hưởng của loại đối thủ này đến doanh nghiệp là rất lớn.
Cách phân tích đối thủ cạnh tranh trực tiếp, tiềm ẩn trong kinh doanh
Cách phân tích đối thủ cạnh tranh trực tiếp, tiềm ẩn trong...
Đối thủ cạnh tranh là các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực, cùng cung cấp các chủng loại sản phẩm và phục vụ phân khúc khách hàng mục tiêu.
thị trường mục tiêu
Thị trường mục tiêu là gì? Quy trình và cách xác định...
Để đứng vững trên thị trường, ngoài việc xây dựng cho mình một chiến lược đầu tư lâu dài thì việc xác định thị trường mục tiêu đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Phân khúc thị trường là gì? Hướng dẫn cách phân khúc thị trường hiệu quả
Phân khúc thị trường là gì? Hướng dẫn cách phân khúc thị...
Để giúp bạn xác định rõ ràng các tập khách hàng cũng như những nhu cầu của họ thì phân khúc thị trường là một việc làm cần thiết và quan trọng.
Target là gì
Target là gì? Vai trò và cách target thị trường hiệu quả...
Target là thuật ngữ được nhắc đến trong các chiến dịch kinh doanh của doanh nghiệp có thể nhắm trúng được đối tượng và thị trường mục tiêu nhanh chóng.
ma trận bcg
Ma trận BCG là gì? Phân tích ma trận BCG và ví...
Trong lĩnh vực kinh doanh, ma trận BCG là một trong những công cụ quan trọng giúp các doanh nghiệp phân bổ nguồn đầu tư một cách khoa học và hợp lý.
quy mô thị trường là gì
Quy mô thị trường là gì? Cách xác định quy mô thị...
Một chiến lược phù hợp ngoài việc nghiên cứu và phân tích sự biến động thị trường, các doanh nghiệp cần phải xác định được chính xác quy mô của nó.
Value Proposition là gì? Cách để tạo value proposition
Value Proposition là một trong những thuật ngữ thông điệp tiếp thị tổng thể mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến với những khách hàng của mình
USP là gì? Cách xác định lợi điểm bán hàng độc nhất USP hiệu quả
USP là gì? Cách xác định lợi điểm bán hàng độc nhất...
USP được coi là yếu tố quan trọng trong chiến lược xây dựng thương hiệu tạo ra nhiều sự khác biệt và ấn tượng đối với khách hàng.
Market Share là gì
Market Share là gì và tầm quan trọng của việc đo lường...
Market Share là một khái niệm cơ bản trong quản trị và chiến lược marketing được sử dụng để đánh giá sức mạnh phát triển của một doanh nghiệp.
phân tích thị trường
Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước...
Trong lĩnh vực kinh doanh, thị trường là yếu tố tác động trực tiếp đến hiệu quả bán hàng của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy phân tích thị trường là việc quan trọng cần thực hiện.

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai crm? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang Sale hiệu quả Bán hàng

CRM là gì? Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

8 cách quản lý data khách hàng thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu doanh nghiệp Kiến thức Email Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả Kiến thức về Chatbot

Lỗi URL không hợp lệ: Nguyên nhân và 3 cách khắc phục nhanh chóng Marketing

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly