Analytics
Lợi thế cạnh tranh là gì? Cách xác định lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp
Lợi thế cạnh tranh là gì? Cách xác định lợi thế cạnh...
Lợi thế cạnh tranh hiện đang là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả, vượt xa đối thủ cạnh tranh và củng cố thương hiệu của mình.
Phân tích Marketing: Vai trò và cách phân tích Marketing
Phân tích Marketing là hoạt động doanh nghiệp thực hiện để nắm bắt được mọi dữ liệu khách hàng như nhu cầu của họ, loại sản phẩm mà họ ưa chuộng...
Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn là gì? Lợi ích khi phân...
Các doanh nghiệp thường ít thực hiện việc phân tích các đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn. Điều này khiến cho mức độ gia nhập và ảnh hưởng của loại đối thủ này đến doanh nghiệp là rất lớn.
Phân tích đối thủ cạnh tranh - Lợi ích và các bước phân tích hiệu quả
Phân tích đối thủ cạnh tranh - Lợi ích và các bước...
Đối thủ cạnh tranh là các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực, cùng cung cấp các chủng loại sản phẩm và phục vụ phân khúc khách hàng mục tiêu.
Ma trận BCG là gì? Ưu nhược điểm và cách thiết lập...
Trong lĩnh vực kinh doanh, ma trận BCG là một trong những công cụ quan trọng giúp các doanh nghiệp phân bổ nguồn đầu tư một cách khoa học và hợp lý.
Value Proposition là gì? Cách để tạo value proposition
Value Proposition là một trong những thuật ngữ thông điệp tiếp thị tổng thể mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến với những khách hàng của mình
USP là gì? Cách xác định lợi điểm bán hàng độc nhất USP hiệu quả
USP là gì? Cách xác định lợi điểm bán hàng độc nhất...
USP được coi là yếu tố quan trọng trong chiến lược xây dựng thương hiệu tạo ra nhiều sự khác biệt và ấn tượng đối với khách hàng.
phân tích thị trường
Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước...
Trong lĩnh vực kinh doanh, thị trường là yếu tố tác động trực tiếp đến hiệu quả bán hàng của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy phân tích thị trường là việc quan trọng cần thực hiện.
Google Tag Manager là gì? Cách cài đặt và hướng dẫn sử...
Với nhiều người, Google Tag Manager là cái tên còn khá xa lạ, nhưng đối với những người làm marketing nói chung và đặc biệt là quản trị website nói riêng.
Mô hình SMART là gì? Lợi ích và cách ứng dụng mô hình SMART hiệu quả
Mô hình SMART là gì? Lợi ích và cách ứng dụng mô...
Trong các mô hình quản trị doanh nghiệp, nguyên tắc SMART trở nên phổ biến và được áp dụng rất thành công. Vậy, mô hình SMART là gì?
Website Analytics là gì?
Google Analytics là gì? Tính năng và cách hoạt động của Google...
Google​ Analytics là gì? Chúng có ứng dụng như thế nào và cách thức hoạt động ra sao? Để đi tìm lời giải cho những câu trả lời này, mời bạn cũng thảm khảo bài viết sau.

THÔNG BÁO: THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH GIÁ BIZFLY CRM (ÁP DỤNG TỪ... Doanh nghiệp

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? CRM

Bí quyết xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán... Chăm sóc khách hàng

Bizfly CRM và Salesforce CRM: Đâu là giải pháp tối ưu cho... CRM

Chiến lược quảng cáo là gì và cách xây dựng chiến lược... Marketing

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản... Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất... Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước... Marketing

Chatbot là gì? Lợi ích và ứng dụng của phần mềm chatbot Chatbot

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang... Bán hàng

CRM là gì? Lợi ích, mục tiêu và quy trình triển khai... CRM

Cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu Email Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả Chatbot

Canonical là gì và cách tối ưu thẻ canonical trong website Marketing

Hướng dẫn 8 bước trong quy trình thiết kế website chuyên nghiệp Thiết kế website

Thuê thiết kế website cần lưu ý gì? 9 yếu tố quan... Thiết kế website

Các cách tối ưu hình ảnh cho website hiệu quả, chuẩn SEO Marketing

Top 6 ứng dụng của chatbot trong thương mại điện tử Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly