Analytics
thị trường mục tiêu
Thị trường mục tiêu là gì, nguyên tắc, cách xác định và...
Khám phá thị trường mục tiêu là gì và tầm quan trọng của việc xác định nó. Hướng dẫn chi tiết các bước phân tích để tìm ra phân khúc khách hàng phù hợp nhất.
Thị trường là nơi giao dịch giữa người mua và người bán
Thị trường là gì? Chức năng và các hình thái cơ bản...
Cung cấp kiến thức tổng quan về thị trường là gì. Phân tích các chức năng chính và những hình thái cơ bản của thị trường trong nền kinh tế mà bạn cần nắm rõ.
7 bước phân tích đối thủ cạnh tranh từ A - Z
7 bước phân tích đối thủ cạnh tranh từ A - Z
Hướng dẫn chi tiết quy trình 7 bước phân tích đối thủ cạnh tranh từ A-Z. Giúp doanh nghiệp hiểu rõ thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ để xây dựng chiến lược.
Mô hình SMART là gì? Xác định mục tiêu hiệu quả theo mô hình SMART
Mô hình SMART là gì? Nguyên tắc và cách đặt mục tiêu...
Tìm hiểu mô hình SMART là gì. Hướng dẫn chi tiết các nguyên tắc và cách đặt mục tiêu Cụ thể, Đo lường được, Khả thi, Liên quan và có Thời hạn một cách hiệu quả.
Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn là gì? Lợi ích khi phân...
Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn là gì và tại sao cần phải phân tích. Hướng dẫn các phương pháp hiệu quả để nhận diện và đánh giá những mối đe dọa trong tương lai.
Phân khúc thị trường là gì? Các tiêu chí và quy trình phân khúc thị trường hiệu quả
Phân khúc thị trường là gì? Tiêu chí và quy trình phân...
Tìm hiểu phân khúc thị trường là gì và tầm quan trọng. Hướng dẫn chi tiết cách phân chia thị trường theo các tiêu chí để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả.
phân tích thị trường
Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước...
Khám phá phân tích thị trường là gì và tầm quan trọng của nó đối với doanh nghiệp. Hướng dẫn chi tiết các bước nghiên cứu và phân tích thị trường một cách hiệu quả.
quy mô thị trường là gì
Quy mô thị trường là gì? Cách xác định quy mô thị...
Khám phá quy mô thị trường là gì và tại sao nó quan trọng. Hướng dẫn những cách đơn giản và hiệu quả để xác định quy mô thị trường, đánh giá tiềm năng kinh doanh.
Value Proposition là gì? Cách để tạo value proposition
Tìm hiểu Value Proposition (tuyên bố giá trị) là gì. Hướng dẫn chi tiết cách xây dựng một tuyên bố giá trị độc đáo, hấp dẫn để thu hút và thuyết phục khách hàng.
Mở rộng thị trường là gì? Khái niệm và các chiến lược mở rộng thị trường
Mở rộng thị trường là gì? Khái niệm và các chiến lược...
Tìm hiểu mở rộng thị trường là gì và tầm quan trọng trong tăng trưởng kinh doanh. Khám phá các chiến lược phổ biến giúp doanh nghiệp vươn tới những thị trường mới.
Định vị thị trường là gì
Định vị thị trường là gì? Các chiến lược định vị thị...
Khám phá định vị thị trường là gì và vai trò trong việc tạo sự khác biệt. Tìm hiểu các chiến lược định vị thị trường giúp thương hiệu chiếm lĩnh tâm trí khách hàng.
USP là gì?
USP là gì? Cách tìm điểm bán hàng duy nhất độc đáo...
Tìm hiểu USP (lợi điểm bán hàng độc nhất) là gì và tại sao nó là chìa khóa thành công. Hướng dẫn chi tiết cách xác định và truyền thông USP một cách hiệu quả.
Target là gì
Target là gì? Cách target khách hàng, thị trường mục tiêu hiệu...
Target trong marketing là gì và tại sao cần xác định đúng? Hướng dẫn chi tiết các bước giúp bạn nhắm mục tiêu thị trường một cách hiệu quả để tối ưu hóa chiến dịch.
thị trường tiềm năng
Thị trường tiềm năng là gì? Phương pháp đánh giá thị trường...
Các chuyên gia Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn vai trò và cách đánh giá, lựa chọn thị trường tiềm năng hiệu quả cho doanh nghiệp. Tham khảo phần nội dung sau đây.
nhu cầu thị trường
Nhu cầu thị trường là gì? Quy trình và các phương pháp...
Khám phá nhu cầu thị trường là gì và tại sao phải nghiên cứu nó. Hướng dẫn quy trình và các phương pháp hiệu quả để xác định nhu cầu, tạo lợi thế cạnh tranh.
Lợi thế cạnh tranh là gì?
Lợi thế cạnh tranh là gì? Cách xác định lợi thế cho...
Lợi thế cạnh tranh là gì và tại sao nó quyết định sự thành công? Hướng dẫn các phương pháp giúp doanh nghiệp xác định và xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững.
Phân tích Marketing: Vai trò và cách phân tích Marketing
Phân tích Marketing là hoạt động doanh nghiệp thực hiện để nắm bắt được mọi dữ liệu khách hàng như nhu cầu của họ, loại sản phẩm mà họ ưa chuộng...
ma trận bcg
Ma trận BCG là gì? Phân tích ma trận BCG và ví...
Tìm hiểu ma trận BCG là gì và cách nó giúp phân tích danh mục sản phẩm. Cung cấp ví dụ thực tế và phân tích từ năm 2023 để ứng dụng vào chiến lược kinh doanh.
Market Share là gì
Market Share là gì và tầm quan trọng của việc đo lường...
Tìm hiểu thị phần là gì, vai trò của nó trong việc đánh giá vị thế doanh nghiệp. Hướng dẫn chi tiết cách tính thị phần và mức độ tăng trưởng một cách chính xác.

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của VCCorp đang làm điều đó tốt hơn Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Flexfit: Chuyển đổi số toàn diện hoạt động Bán hàng – CSKH – Quản lý dự án Bizfly News

Biến AI Sales Agent thành “Best Seller”: Nghệ thuật xây dựng kịch bản bán hàng cho mọi ngành nghề Bài viết nổi bật

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách hàng trên môi trường số Chuyên mục Sự kiện

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời đại tự động hóa? Bài viết nổi bật

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức nền tảng

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 Lợi ích của CDP mà doanh nghiệp không thể bỏ qua Kiến thức CDP

10 tính năng CDP quan trọng, doanh nghiệp không thể bỏ qua  Kiến thức CDP

9 trường hợp sử dụng CDP điển hình  Kiến thức CDP

Ưu Nhược Điểm Của CDP: Phân Tích Toàn Diện Trước Khi Doanh Nghiệp triển khai Kiến thức CDP

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số Chuyên mục Sự kiện

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Bài viết nổi bật

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của... Bài viết nổi bật

[Webinar Giáo dục] Chiến lược x2 tỷ lệ retention cho các tổ... Chuyên mục Sự kiện

Bizfly kết hợp BMP Group: Đồng hành chuyển đổi, kiến tạo tương... Bizfly News

[Nhận vé miễn phí] GrowthVerse Summit 2025 tại Hà Nội: Tâm điểm... Chuyên mục Sự kiện

[TB] BizTicket cập nhật kênh nhận thông báo mới qua Lotus Chat... Bizfly News

Cách huấn luyện, đào tạo AI Sales Agent để bán hàng hiệu... Bài viết nổi bật

10 tiêu chí cần có khi lựa chọn AI Sales Agent cho... Bài viết nổi bật

Nhìn lại sự kiện Smart Edu 5.0 TPHCM: Tuyển sinh dễ dàng... Chuyên mục Sự kiện

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách... Chuyên mục Sự kiện

Hỏi khách thế nào để họ trả lời thật? Quy trình thu... Bài viết nổi bật

BIZTECH 2025: “Tối ưu - Tăng trưởng đột phá với AI Agents”... Chuyên mục Sự kiện

CDP – Hiểu đúng, dùng tốt: Tất tần tật thông tin từ... Bài viết nổi bật

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời... Bài viết nổi bật

[TB] Facebook cập nhật định tuyến hội thoại trong Meta Business Suite Bizfly News

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức nền tảng

[TB] Cập nhật tính năng Phân quyền trên phần mềm BizCRM Bizfly News

Chatbot AI tối ưu trải nghiệm khách hàng trong ngành bán lẻ... Bài viết nổi bật

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt... Bizfly News

Chuyển đổi số: Làm sao để doanh nghiệp của bạn vượt qua... Kiến thức về CRM

Cá nhân hóa trên website - Chìa khóa giúp tăng trải nghiệm... Bài viết nổi bật

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly