Bán hàng online
Làm thế nào để phản hồi ngay với 100 khách hàng cùng lúc khi bán thuốc online trên Fanpage?
60% khách hàng sẽ bỏ đi ngay nếu họ hỏi mà không nhận được câu trả lời sau 3 phút. Vậy, làm thế nào để phản hồi được hàng trăm khách hàng cùng một lúc trên Fanpage khi bán thuốc online?
Xem cách doanh nghiệp Dược phân chia data khách hàng cho Sale chăm sóc khi bán thuốc online để đạt hiệu quả cao nhất
Nếu không có phương án phân chia khách hàng thì rất dễ xảy ra tình trạng nhiều Sale cùng lúc chăm sóc một khách hàng. Vậy, doanh nghiệp Dược phải phân chia data cho Sale chăm sóc trên chatbot như thế nào để hiệu quả nhất?
Bí quyết bán hàng: Đừng bao giờ để khách chờ quá 5 phút!
Trong số nhiều lý do khiến khách hàng thất vọng về dịch vụ khách hàng, thì 85% khách hàng là do phải chờ đợi câu trả lời, tư vấn từ bộ phận chăm sóc khách hàng quá lâu. Sử dụng Chatbot chia sale tự động sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề trên
Sale Dược “than trời” với sếp vì vừa phải chat với khách, vừa phải tạo đơn, và đây là cách tôi thoát ra!
Vừa tư vấn, vừa lên đơn quả là không dễ dàng. Thật may mắn khi tôi đã tìm thấy giải pháp Quản lý bán hàng qua chatbot - Bizfly E-shop dành cho chủ shop online
Khởi nghiệp bán hàng online ban đầu với 0 nhân viên, hãy nghe chia sẻ cách để vượt qua
Chỉ với 0 nhân viên, tôi vẫn có thể trực chat, tư vấn cho từng khách hàng và chốt đơn nhanh chóng như thế nào?
Tôi muốn nhắn tin cho khách hàng trên Fanpage sau 24h mà không vi phạm chính sách của Facebook, có thể làm được không?
Kể từ khi Facebook áp dụng chính sách mới, doanh nghiệp cần thận trọng trong việc tương tác với khách hàng qua inbox sau 24h hơn. Hiểu được vấn đề này, Bizfly Chat đã cung cấp các thẻ tag nhằm giúp bạn gửi tin hàng loạt mà không vi phạm chính sách.
Tôi có 10.000 data khách hàng và muốn re-marketing tập khách đó bằng Facebook ads thì làm thế nào?
Đây có thể coi như là một cách tận dụng rất hiệu quả số lượng lớn data khách hàng có sẵn của doanh nghiệp. Với Bizfly CRM có thể tận dụng data khách hàng để chạy các chiến dịch quảng cáo Facebook ads
Sử dụng nhiều kịch bản chatbot cho các đối tượng khách hàng khác nhau, làm sao để đánh giá hiệu quả từng nội dung?
Làm sao để biết kịch bản nào hiệu quả nhất? Button nào được khách hàng click nhiều nhất để tối ưu hóa, tăng tỷ lệ chuyển đổi? Hãy để Bizfly Chat giúp bạn!
Ngoài Facebook, cửa hàng nội thất bán hàng online trên cả Zalo và cần chatbot tự động chăm sóc khách hàng, phải làm thế nào?
Ngoài Facebook, Zalo cũng là một kênh bán hàng online được nhiều người lựa chọn. Vì vậy, cần tạo chatbot trả lời tự động để dễ dàng trả lời, chốt đơn hơn.