Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để giúp đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả hơn với nhiều tính năng vượt trội.
Việc tập trung vào tất cả khách hàng mà không có chiến lược rõ ràng có thể gây lãng phí tài nguyên và không đạt hiệu quả cao. Do đó, việc sử dụng CRM để phân khúc khách hàng là rất cần thiết. Cùng Bizfly tìm hiểu ngay sau đây.
Việc áp dụng CRM sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về thị trường quốc tế, mở rộng hoạt động kinh doanh với khách hàng toàn cầu. Nếu bạn vẫn còn đang chưa biết bắt đầu từ đâu, vậy hãy cùng Bizfly tìm hiểu ngay sau đây.
Tận dụng CRM để tăng hiệu quả của hoạt động Marketing đã trở thành một phương pháp quan trọng trong thời đại số hóa ngày nay. Không chỉ giúp bạn quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả, mà còn
Để tìm ra được phương hướng khắc phục thì việc nắm rõ được những thách thức khi triển khai CRM với doanh nghiệp là điều cần thiết. Cùng Bizfly tìm hiểu tại đây.
Chiến lược CRM được biết đến là hệ thống chiến lược quản lý quan hệ khách hàng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần tìm hiểu để phát triển quá trình kinh doanh
Việc lựa chọn và áp dụng quy trình CRM phù hợp không chỉ giúp cho doanh nghiệp quản lý tốt công việc mà còn thúc đẩy các nhân viên hoạt động một cách hiệu quả hơn.
Triển khai CRM thành công là điều mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn khi thực hiện sử dụng phần mềm quản lý khách hàng này vào trong quy trình kinh doanh.
Lấy khách hàng làm trung tâm và tự động hóa là điểm chung giữa công cụ CRM và Marketing hiện đại. Vậy, theo dõi chiến dịch bằng CRM như thế nào cho hiệu quả?