kinh doanh online
 phân tích đối thủ cạnh tranh Shopee
Hướng dẫn cách phân tích đối thủ cạnh tranh Shopee nhanh, chi...
Hướng dẫn quy trình phân tích đối thủ cạnh tranh với 6 bước đơn giản, mang lại giá trị định hướng kinh doanh cao. Cùng Bizfly tìm hiểu về cách làm chi tiết trong bài viết sau
tỷ lệ chuyển đổi Shopee
Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi Shopee hiệu quả nhất hiện nay
Tỷ lệ chuyển đổi Shopee thể hiện chỉ số về sống lượng người hoàn tất đơn hàng trên tổng số lượt truy cập. Cùng Bizfly tìm hiểu những cách gia tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả trong bài viết sau.
g cách gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên thương mại điện tử
Những cách gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên thương mại điện...
Cải thiện và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên thương mại điện tử được chú trọng thực hiện trong thởi buổi phát triển hiện nay. Trong bài viết sau đây, Bizfly sẽ cung cấp rõ những phương pháp đang được ứng dụng hiệu quả nhát.
Định giá động Dynamic Pricing
Định giá động Dynamic Pricing là gì? Ưu và nhược điểm quan...
Định giá động Dynamic Pricing là chiến lược định giá linh hoạt của doanh nghiệp. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố tác động khác nhau từ thị trường, khách hàng, mục tiêu kinh doanh... Cùng Bizfly tìm hiểu thêm về ưu-nhược điểm của phương pháp này sau đây.
Shoppertainment
Shoppertainment là gì? Mua sắm kết hợp giải trí thu hút khách...
Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) là một hình thức kinh doanh kết hợp bởi hoạt động mua hàng và các yếu tố giải trí trên các nền tảng bán hàng online. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về xu hướng mua sắm này trong bài viết sau.
Mô hình Click-and-mortar
Mô hình Click-and-mortar là gì? Ưu nhược điểm trong kinh doanh đa...
Mô hình Click-and-mortar được xem là mô hình kinh doanh kết hợp giữa hình thức trực tuyến và hình thức bán hàng truyền thống tại cửa hàng. Cùng tìm hiểu thêm ưu nhược điểm của mô hình này trong bài viết sau đây của Bizfly.
chăm sóc khách hàng thương mại điện tử
Cách chăm sóc khách hàng thương mại điện tử hiệu quả
Những cách chăm sóc khách hàng trên thương mại điện tử mang lại chất lượng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp mà bạn cần biết được Bizfly chia sẻ chi tiết nhất trong bài viết sau.
Mô hình D2C
Mô hình D2C là gì? Lợi ích và những thách thức khi...
Mô hình D2C (Direct-to-Consumer) là một phương thức kinh doanh trực tiếp đến người tiêu dùng cuối cùng. Để hiểu hơn về mô hình kinh doanh này và phân biệt với mô hình B2C, cùng tìm hiểu qua bài viết Bizfly cung cấp sau đây.
nghiên cứu thị trường Shopee
Cách nghiên cứu thị trường Shopee Việt Nam chi tiết
Nghiên cứu thị trường Shopee hay đánh giá xu hướng bán hàng Shopee giúp chúng ta hiểu được những định hướng phát triển cụ thể. Cùng Bizfly cập nhật cách nghiên cứu chuẩn theo từng bước sau đây.
Tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng
Tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng là gì? Các giảm tỷ lệ...
Tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng (Cart Abandonment Rate) là chỉ số đo lường tỷ lệ khách hàng không thực hiện thanh toán hoàn tất sau khi thêm hàng hóa vào giỏ hàng online. Vậy cải thiện Cart Abandonment Rate như thế nào? Bizfly chia sẻ chi tiết trong bài viết sau
Dropshipping Shopee là gì
Dropshipping Shopee là gì? Cách làm Dropshipping trên Shopee tối ưu
Dropshipping Shopee là mô hình kinh doanh bỏ qua khâu vận chuyển trên nền tảng thương mại điện tử Shopee. Hình thức kinh doanh này được nhiều cá nhân kinh doanh đầu tư và tìm kiếm nguồn Dropshipping Shopee chất lượng.
 chi phí bán hàng trên các trang thương mại điện tử
Tổng hợp chi phí bán hàng trên các trang thương mại điện...
Những loại chi phí bán hàng chi phí trên các trang thương mại điện tử cần biết được Bizfly tổng hợp đầy đủ trong bài viết sau. Giúp bạn nắm bắt thông tin và quản lý ngân sách hiệu quả nhất.
SEO Facebook
SEO Facebook là gì? Làm thế nào SEO Facebook đạt hiệu quả...
SEO Facebook là chuỗi hoạt động nhằm cải thiện thứ hạng fanpage trên Google hoặc Facebook khi người dùng thực hiện truy vấn từ khóa. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ về cách SEO Facebook chi tiết trong bài viết sau
thu hút khách hàng thương mại điện tử
Cách thu hút khách hàng thương mại điện tử nhanh chóng
Để thu hút khách hàng thương mại điện tử nhanh chóng, chúng ta không chỉ tập trung vào giá mà còn cần cập nhập thêm nhiều yếu tố liên qua đến hình ảnh sản phẩm và uy tín gian hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.
hạn chế của thương mại điện tử Việt Nam
Top 6 hạn chế của thương mại điện tử Việt Nam hiện...
Những hạn chế của thương mại điện tử Việt Nam ảnh hưởng tới trải nghiệm mua hàng của người tiêu dùng và cả người bán hàng trên nền tảng này. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về những hạn chế này trong bài viết dưới đây.
cướp khách trên Facebook
5 cách chặn cướp khách trên Facebook hiệu quả
Thông thường chúng ta thường tìm cách ẩn bình luận trên Facebook để ngăn chặn tình trạng cưới khách trên Facebook. Tuy nhiên, ngoài phương pháp đó, Bizfly muốn chia sẻ tới bạn những cách cặn việc cướp khách trên Facebook hiệu quả hơn trong bài viết sau.
Subscription Box là gì
Subscription Box là gì? Các loại dịch vụ Subscription Box phổ biến...
Subscription Box (mô hình hộp đăng ký dài hạn) là hình thức kinh doanh trong đó người tiêu dùng sẽ đăng ký sử dụng dịch vụ mua hàng định kỳ
Facebook bị giảm tương tác
Facebook bị giảm tương tác: Nguyên nhân và cách khắc phục
Facebook bị giảm tương tác hay Facebook bị bóp tương tác là trở ngại lớn đối với người sử dụng mạng xã hội này và người kinh doanh. Cùng Bizfly tìm hiểu cách khắc phục hiệu quả tình trạng này với bài viết dưới đây
ý tưởng kinh doanh thương mại điện tử
16 ý tưởng kinh doanh thương mại điện tử hiệu quả 2024
Cùng Bizfly tìm hiểu 16 ý tưởng kinh doanh thương mại điện tử nổi bật và các mặt hàng được ưa chuộng mua sắm trên nền tảng TMĐT năm 2024 trong bài viết dưới đây.

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang Sale hiệu quả Bán hàng

CRM là gì? Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

8 cách quản lý data khách hàng thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu doanh nghiệp Kiến thức Email Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả Kiến thức về Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly