kinh doanh online

Shoppertainment là gì? Mua sắm kết hợp giải trí thu hút khách...
Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) là một hình thức kinh doanh kết hợp bởi hoạt động mua hàng và các yếu tố giải trí trên các nền tảng bán hàng online. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về xu hướng mua sắm này trong bài viết sau.

7 cách quản lý bán hàng online tối ưu, gia tăng hiệu...
Bạn muốn tìm cách quản lý bán hàng online tăng hiệu suất nhanh nhất, để giúp quá trình kinh doanh đạt hiệu quả cao, làm giảm đi chi phí, tối đa hóa được lợi nhuận?

Mô hình D2C là gì? Cách triển khai và những lưu ý...
D2C hỗ trợ doanh nghiệp thích ứng nhanh chóng trước tốc độ phát triển vượt bậc của công nghệ và sự thay đổi tư duy của người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về mô hình kinh doanh D2C và những thách thức khi triển khai mô hình D2C,

TikTok Shop là gì? Điều kiện và cách đăng ký tài khoản...
Tính riêng trong 2023, doanh thu do Tiktok shop mang lại đạt hơn 16.000 tỷ đồng, vượt mặt ‘ông lớn’ Lazada. Đây là mảnh đất màu mỡ cho các nhà kinh doanh Việt. Vậy Tiktokshop là gì? Cách đăng ký và vận hành ra sao? Cùng Bizfly tìm hiểu ngay sau đây.

Dropshipping Shopee là gì? Cách làm Dropshipping trên Shopee hiệu quả
Dropshipping Shopee hiện đang trở thành một xu hướng kinh doanh online hấp dẫn, thu hút được một lượng lớn người tham gia. Mô hình kinh doanh này khá đơn giản, dễ kiếm thêm thu nhập mà không cần bỏ ra quá nhiều vốn.

Hướng dẫn cách phân tích đối thủ cạnh tranh Shopee nhanh, chi...
Hướng dẫn quy trình phân tích đối thủ cạnh tranh với 6 bước đơn giản, mang lại giá trị định hướng kinh doanh cao. Cùng Bizfly tìm hiểu về cách làm chi tiết trong bài viết sau

Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi Shopee hiệu quả nhất hiện nay
Tỷ lệ chuyển đổi Shopee thể hiện chỉ số về sống lượng người hoàn tất đơn hàng trên tổng số lượt truy cập. Cùng Bizfly tìm hiểu những cách gia tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả trong bài viết sau.

Những cách gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên thương mại điện...
Cải thiện và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên thương mại điện tử được chú trọng thực hiện trong thởi buổi phát triển hiện nay. Trong bài viết sau đây, Bizfly sẽ cung cấp rõ những phương pháp đang được ứng dụng hiệu quả nhát.

Định giá động Dynamic Pricing là gì? Ưu và nhược điểm quan...
Định giá động Dynamic Pricing là chiến lược định giá linh hoạt của doanh nghiệp. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố tác động khác nhau từ thị trường, khách hàng, mục tiêu kinh doanh... Cùng Bizfly tìm hiểu thêm về ưu-nhược điểm của phương pháp này sau đây.

Mô hình Click-and-mortar là gì? Ưu nhược điểm trong kinh doanh đa...
Mô hình Click-and-mortar được xem là mô hình kinh doanh kết hợp giữa hình thức trực tuyến và hình thức bán hàng truyền thống tại cửa hàng. Cùng tìm hiểu thêm ưu nhược điểm của mô hình này trong bài viết sau đây của Bizfly.

Cách chăm sóc khách hàng thương mại điện tử hiệu quả
Những cách chăm sóc khách hàng trên thương mại điện tử mang lại chất lượng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp mà bạn cần biết được Bizfly chia sẻ chi tiết nhất trong bài viết sau.

Cách vận hành sàn thương mại điện tử hiệu quả nhất
Vận hành sàn thương mại điện tử là quá trình quản lý hoạt động tiếp thị, xử lý đơn hàng, sản phẩm.

Cách nghiên cứu thị trường Shopee Việt Nam chi tiết
Nghiên cứu thị trường Shopee hay đánh giá xu hướng bán hàng Shopee giúp chúng ta hiểu được những định hướng phát triển cụ thể. Cùng Bizfly cập nhật cách nghiên cứu chuẩn theo từng bước sau đây.

Tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng là gì? Các giảm tỷ lệ...
Tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng (Cart Abandonment Rate) là chỉ số đo lường tỷ lệ khách hàng không thực hiện thanh toán hoàn tất sau khi thêm hàng hóa vào giỏ hàng online. Vậy cải thiện Cart Abandonment Rate như thế nào? Bizfly chia sẻ chi tiết trong bài viết sau

Tổng hợp chi phí bán hàng trên các trang thương mại điện...
Những loại chi phí bán hàng chi phí trên các trang thương mại điện tử cần biết được Bizfly tổng hợp đầy đủ trong bài viết sau. Giúp bạn nắm bắt thông tin và quản lý ngân sách hiệu quả nhất.

SEO Facebook là gì? Làm thế nào SEO Facebook đạt hiệu quả...
SEO Facebook là chuỗi hoạt động nhằm cải thiện thứ hạng fanpage trên Google hoặc Facebook khi người dùng thực hiện truy vấn từ khóa. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ về cách SEO Facebook chi tiết trong bài viết sau

Cách thu hút khách hàng thương mại điện tử nhanh chóng
Để thu hút khách hàng thương mại điện tử nhanh chóng, chúng ta không chỉ tập trung vào giá mà còn cần cập nhập thêm nhiều yếu tố liên qua đến hình ảnh sản phẩm và uy tín gian hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

Top 6 hạn chế của thương mại điện tử Việt Nam hiện...
Những hạn chế của thương mại điện tử Việt Nam ảnh hưởng tới trải nghiệm mua hàng của người tiêu dùng và cả người bán hàng trên nền tảng này. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về những hạn chế này trong bài viết dưới đây.

5 cách chặn cướp khách trên Facebook hiệu quả
Thông thường chúng ta thường tìm cách ẩn bình luận trên Facebook để ngăn chặn tình trạng cưới khách trên Facebook. Tuy nhiên, ngoài phương pháp đó, Bizfly muốn chia sẻ tới bạn những cách cặn việc cướp khách trên Facebook hiệu quả hơn trong bài viết sau.

Subscription Box là gì? Các loại dịch vụ Subscription Box phổ biến...
Subscription Box (mô hình hộp đăng ký dài hạn) là hình thức kinh doanh trong đó người tiêu dùng sẽ đăng ký sử dụng dịch vụ mua hàng định kỳ