Định hướng khách hàng là quá trình phát triển của doanh nghiệp bao gồm những hoạt động làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên trên doanh nghiệp.
Những ý tưởng tri ân khách hàng có thể được hình thành trong quá trình doanh nghiệp đã đủ thấu hiểu khách hàng của mình, xu hướng thị trường. Cùng Bizfly tìm hiểu 6 ý tưởng tri ân khách hàng hay nhất trong bài viết dưới đây
Bản đồ thấu cảm (Empathy Map) là một mô hình tổng hợp những đặc điểm của khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu cách hiểu khách hàng sâu sắc hơn nhờ bản đồ thấu cảm trong bài viết dưới đây
Cách xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và mẫu chi tiết được Bizfly chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người thúc đẩy doanh thu vượt trội.
Đồng cảm với khách hàng luôn là phương pháp mà nhiều doanh nghiệp hiện nay thực hiện để rút ngắn khoảng cách với khách hàng của mình. Cùng Bizfly tìm hiểu thêm cách cải thiện kỹ năng này trong bài viết sau
Nhiều cách chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội hiện nay được nhiều doanh nghiệp điều chỉnh sao cho phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu, đặc trưng ngành hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu thêm những cách CSKH mới trong bài viết sau.
Thu hút khách hàng mới từ phản hồi của khách hàng cũ giúp tăng tính uy tín của thương hiệu và sản phẩm. Kích thích khách hàng nhanh chóng ra quyết định mua hàng, Bizfly chia sẻ cách thực hiện hiệu quả ngay trong bài viết sau
Khách hàng nội bộ được mọi doanh nghiệp khai thác và chăm sóc tốt hiện nay bởi. Cùng Bizfly tìm hiểu về lý do và cách chăm sóc khách hàng nội bộ tối ưu trong bài viết sau
Quy trình mua hàng cần được đảm bảo bởi những giai đoạn thực hiện chătj chẽ trong lưu đồ quy trình mua hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây
Khách hàng VIP thường có những yêu cầu khắt khe hơn trong sản phẩm và chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Để tìm hiểu thêm về cách chăm sóc khách hàng VIP hiệu quả, hãy đọc bài viết Bizfly chia sẻ sau đây
Công cụ nghiên cứu insight khách hàng mà mọi người đang sử dụng là gì? Nếu muốn= cập nhật những công cụ hữu ích, thông minh nhất hiện nay, hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây của Bizfly
Những cách cải tiến dịch vụ khách hàng mà Bizfly sẽ giúp mọi ngươief có cái nhìn tổng quan về những công việc quan trọng mà mình cần thực hiện, định hướng phát triển đúng đắn hơn.
Những cách chăm sóc khách hàng online hay nghệ thuật CSKH trực tuyến luôn được chuyên gia của mỗi doanh nghiệp cải thiện mỗi ngày nhằm nâng cao cơ hội phát triển. Bizfly cung cấp tới mọi người những cách CSKH tối ưu trong bài viết sau.
Điểm hài lòng của khách hàng - CSAT thường được đo bằng thang điểu để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết công thức tính trong bài viết này.
Hệ thống những mẫu câu hỏi chăm sóc khách hàng chất lượng luôn được các nhà quản lý tìm hiểu và chuẩn hóa định kì để phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong từng thời điểm. Bizfly cập nhật những mẫu câu hỏi CSKH mới nhất hiện nay trong bài viết này.