chăm sóc khách hàng
Định hướng khách hàng là gì
Định hướng khách hàng là gì? Nguyên tắc định hướng khách hàng...
Định hướng khách hàng là quá trình phát triển của doanh nghiệp bao gồm những hoạt động làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên trên doanh nghiệp.
 Xu hướng trải nghiệm khách hàng
8 Xu hướng trải nghiệm khách hàng mới năm 2024
Cập nhật xu hướng trải nghiệm khách hàng mới nhất 2024 theo thông tin Bizfly chia sẻ trong bài viết dưới đây.
Top 6 ý tưởng tri ân khách hàng
Top 6 ý tưởng tri ân khách hàng sáng tạo mang lại...
Những ý tưởng tri ân khách hàng có thể được hình thành trong quá trình doanh nghiệp đã đủ thấu hiểu khách hàng của mình, xu hướng thị trường. Cùng Bizfly tìm hiểu 6 ý tưởng tri ân khách hàng hay nhất trong bài viết dưới đây
Bản đồ thấu cảm
Bản đồ thấu cảm là gì? Cách tạo và sử dụng để...
Bản đồ thấu cảm (Empathy Map) là một mô hình tổng hợp những đặc điểm của khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu cách hiểu khách hàng sâu sắc hơn nhờ bản đồ thấu cảm trong bài viết dưới đây
Kế hoạch chăm sóc khách hàng
Cách xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Cách xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và mẫu chi tiết được Bizfly chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người thúc đẩy doanh thu vượt trội.
Đồng cảm với khách hàng
Đồng cảm với khách hàng: Vai trò và cách cải thiện kỹ...
Đồng cảm với khách hàng luôn là phương pháp mà nhiều doanh nghiệp hiện nay thực hiện để rút ngắn khoảng cách với khách hàng của mình. Cùng Bizfly tìm hiểu thêm cách cải thiện kỹ năng này trong bài viết sau
Cách chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội
7 cách chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội tối ưu...
Nhiều cách chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội hiện nay được nhiều doanh nghiệp điều chỉnh sao cho phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu, đặc trưng ngành hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu thêm những cách CSKH mới trong bài viết sau.
thu hút khách hàng mới từ phản hồi khách hàng cũ
Những cách thu hút khách hàng mới từ phản hồi khách hàng...
Thu hút khách hàng mới từ phản hồi của khách hàng cũ giúp tăng tính uy tín của thương hiệu và sản phẩm. Kích thích khách hàng nhanh chóng ra quyết định mua hàng, Bizfly chia sẻ cách thực hiện hiệu quả ngay trong bài viết sau
Khách hàng nội bộ
Khách hàng nội bộ là gì? Cách chăm sóc khách hàng nội...
Khách hàng nội bộ được mọi doanh nghiệp khai thác và chăm sóc tốt hiện nay bởi. Cùng Bizfly tìm hiểu về lý do và cách chăm sóc khách hàng nội bộ tối ưu trong bài viết sau
Quy trình mua hàng là gì? Lưu đồ quy trình mua hàng...
Quy trình mua hàng cần được đảm bảo bởi những giai đoạn thực hiện chătj chẽ trong lưu đồ quy trình mua hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây
Khách hàng VIP
Khách hàng VIP là gì? Cách chăm sóc khách hàng VIP chuyên...
Khách hàng VIP thường có những yêu cầu khắt khe hơn trong sản phẩm và chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Để tìm hiểu thêm về cách chăm sóc khách hàng VIP hiệu quả, hãy đọc bài viết Bizfly chia sẻ sau đây
Công cụ nghiên cứu insight khách hàng
9 Công cụ nghiên cứu insight khách hàng được sử dụng phổ...
Công cụ nghiên cứu insight khách hàng mà mọi người đang sử dụng là gì? Nếu muốn= cập nhật những công cụ hữu ích, thông minh nhất hiện nay, hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây của Bizfly
Cải tiến dịch vụ khách hàng
9 cách cải tiến dịch vụ khách hàng có giá trị tối...
Những cách cải tiến dịch vụ khách hàng mà Bizfly sẽ giúp mọi ngươief có cái nhìn tổng quan về những công việc quan trọng mà mình cần thực hiện, định hướng phát triển đúng đắn hơn.
Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng: Tầm quan trọng và...
Làm thế nào để xây dựng được một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm? Xem ngay các phương pháp hiệu quả được Bizfly chia sẻ dưới đây.
Top 7 mô hình hành vi người tiêu dùng nổi bật nhất...
Cùng Bizfly đi tìm hiểu về danh sách các mô hình hành vi người tiêu dùng nổi bật và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại bài viết sau.
CES là gì
CES là gì? Các bước triển khai đo lường mức độ nỗ...
CES là chỉ số đo lường mức độ nỗ lực của khách hàng. Bizfly cung cấp thông tin chi tiết về cách triển khai đo lường CES trong bài viết sau.
Cách chăm sóc khách hàng online
7 Cách chăm sóc khách hàng online tạo nên sự khác biệt
Những cách chăm sóc khách hàng online hay nghệ thuật CSKH trực tuyến luôn được chuyên gia của mỗi doanh nghiệp cải thiện mỗi ngày nhằm nâng cao cơ hội phát triển. Bizfly cung cấp tới mọi người những cách CSKH tối ưu trong bài viết sau.
CSAT là gì?
CSAT là gì? Công thức và cách áp dụng vào doanh nghiệp
Điểm hài lòng của khách hàng - CSAT thường được đo bằng thang điểu để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết công thức tính trong bài viết này.
mẫu câu hỏi chăm sóc khách hàng
Tổng hợp mẫu câu hỏi chăm sóc khách hàng và lưu ý...
Hệ thống những mẫu câu hỏi chăm sóc khách hàng chất lượng luôn được các nhà quản lý tìm hiểu và chuẩn hóa định kì để phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong từng thời điểm. Bizfly cập nhật những mẫu câu hỏi CSKH mới nhất hiện nay trong bài viết này.

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì? Bí quyết thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng Bán hàng

CRM là gì? Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

8 cách quản lý data khách hàng thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly