chiến lược marketing
Chiến lược Inbound Marketing
Chiến lược Inbound Marketing cho từng giai đoạn: Attract, Engage, Convert, Delight
Một chiến lược Inbound Marketing cho từng giai đoạn Attract (thu hút), Engage (Tiếp cận), Convert (Chuyển đổi), Delight (Làm hài lòng) sẽ giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh như mong muốn. Cùng Bizfly tìm hiểu về chiến lược Inbound Marketing.
Marketing attribution là gì
Marketing Attribution là gì? 6 mô hình chiến lược phân bổ tiếp...
Marketing attribution là một thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực Marketing khi mà điểm chạm quảng cáo xuất hiện ở mọi nơi trên internet và doanh nghiệp có mong muốn tối ưu nó để gia tăng chuyển đổi khách hàng.
chiến lược dẫn đầu về chi phí
Chiến lược dẫn đầu về chi phí: Khái niệm, ưu điểm và...
Chiến lược dẫn đầu về chi phí là một trong những chiến lược tạo ra lợi thế cạnh tranh mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần thực hiện trong quá trình kinh doanh.
chiến lược thâm nhập thị trường
Chiến lược thâm nhập thị trường là gì và 7 chiến lược...
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu định nghĩa chiến lược thâm nhập thị trường là gì và các chiến lược phổ biến, được nhiều doanh nghiệp áp dụng trong bài viết sau.
chiến lược toàn cầu
Chiến lược toàn cầu: Khái niệm, ưu nhược điểm và các hoạt...
Chiến lược toàn cầu phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm mang tính tiêu chuẩn hóa, nhằm mục đích vạch ra lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.
Top 7 chiến lược marketing của vinamilk giúp thống lĩnh thị trường
Top 7 chiến lược marketing của vinamilk giúp thống lĩnh thị trường
Nhờ vào việc xây dựng và phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, Vinamilk ngày càng được nhiều người tiêu dùng biết đến và tin dùng.
chiến lược phân phối
Chiến lược phân phối là gì? Quy trình xây dựng chiến lược...
Chiến lược phân phối là một yếu tố không thể thiếu, nhằm triển khai và định hướng quy trình cung ứng hàng hóa ra thị trường, bao gồm mô hình kênh phân phối, quy định, hướng dẫn và chính sách
chiến lược trade marketing
Chiến lược Trade Marketing - 7 bước triển khai quy trình thành...
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu thuật ngữ Trade Marketing là gì và quy trình triển khai chiến lược Trade Marketing hiệu quả cùng các công cụ hỗ trợ triển khai tối ưu.
social media thất bại
Chiến dịch social Media thất bại - Nguyên nhân và bài học...
Social Media bao gồm nhiều nền tảng xã hội khác nhau như diễn đàn, blog… Đây là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong hoạt động marketing.
chiến lược Digital Marketing
Chiến lược Digital Marketing: Khái niệm và quy trình xây dựng tối...
Các chuyên gia Bizfly tổng hợp kiến thức về chiến lược Digital Marketing để hỗ trợ mọi người trong việc tìm kiếm kênh phù hợp với doanh nghiệp. Tham khảo bài viết sau.
chiến lược đầu tư
Chiến lược đầu tư: Khái niệm và quy trình xây dựng theo...
Bizfly sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về khái niệm chiến lược đầu tư, nội dung cơ bản của một chiến lược và quy trình xây dựng một chiến lược đầu tư hiệu quả.
chiến lược xúc tiến
Chiến lược xúc tiến là gì? Top 5 chiến lược xúc tiến...
Chiến lược xúc tiến là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công cho chiến lược Marketing Mix. Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu chiến lược này tại đây.
Chiến lược chi phí thấp
Chiến lược chi phí thấp là gì và các yếu tố cần...
Cùng Bizfly tìm hiểu khái niệm và ưu nhược điểm cũng như cơ hội, thách thức khi doanh nghiệp triển khai chiến lược chi phí thấp vào trong hoạt động kinh doanh.
chiến lược giá hớt váng
Chiến lược giá hớt váng (Price Skimming) là gì và những lưu...
Chiến lược giá hớt váng giúp doanh nghiệp tối đa hóa mức lợi nhuận và doanh thu từ việc cung cấp sản phẩm/dịch vụ đến tay người tiêu dùng hiệu quả.
Cách xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp
Chiến lược truyền thông là gì? Cách xây dựng chiến lược truyền...
Xây dựng chiến lược truyền thông là yếu tố quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp định hướng mọi hoạt động và hình ảnh truyền bá thông điệp đến với cộng đồng.
chiến lược kéo và đẩy
Sự khác biệt giữa chiến lược kéo và đẩy trong marketing và...
Chiến lược kéo và đẩy là thuật ngữ quen thuộc trong hoạt động Marketing nhằm kéo khách hàng về với mình và khuyến khích người tiêu dùng mua sắm thêm sản phẩm.
chiến lược marketing tổng thể
Tổng quan chiến lược marketing tổng thể cho người mới bắt đầu
Một chiến lược marketing tổng thể được thiết lập hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về sự phát triển của một tổ chức theo từng thời điểm cụ thể.
Chiến lược marketing cho sản phẩm mới: Quy trình và cách thực hiện
Chiến lược marketing cho sản phẩm mới: Quy trình và cách thực...
Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm mới là rất quan trọng đối với bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp đang kinh doanh trên thị trường hiện nay.
Thâm nhập thị trường là gì? Các chiến lược thâm nhập thị trường phổ biến
Thâm nhập thị trường là gì? Các chiến lược thâm nhập thị...
Thâm nhập thị trường có vai trò quan trọng trong sự phát triển của các doanh nghiệp ở lĩnh vực mới hay các công ty Start-up. Cùng Bizfly tìm hiểu tại đây.

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChat Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì? Bí quyết thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng Bán hàng

CRM là gì? Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

8 cách quản lý data khách hàng thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp Quản trị

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly